Hồ Ngọc Hà giải thích việc MV dày đặc hình ảnh thương mại, nhãn hàng

07:10 | 17/11/2023

|
MV 'Gặp đúng lúc yêu đúng người' của Hồ Ngọc Hà có nhiều hình ảnh nhãn hàng. Cô cho biết nếu nghệ sĩ không có sự đồng hành của nhãn hàng thì 'không biết đến bao giờ mới có một đồng lương hưu'.
Hồ Ngọc Hà chơi lớn đưa cả gia đình vào MV mớiHồ Ngọc Hà chơi lớn đưa cả gia đình vào MV mới
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của Hồ Ngọc HàĐạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà giải thích việc MV dày đặc hình ảnh thương mại, nhãn hàng
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV Gặp đúng lúc yêu đúng người - Ảnh: NVCC

Tối 16-11, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV được quay tại Đà Lạt với sự tham gia của gia đình cô - Kim Lý và hai con Leon, Lisa - cùng các học trò trong chương trình The New Mentor.

Hồ Ngọc Hà nói về 'đồng lương hưu' của nghệ sĩ

Khi được hỏi về việc MV có nhiều hình ảnh của nhãn hàng, thương mại, Hồ Ngọc Hà nói: "Cả một ê kíp hùng hậu từ Sài Gòn lên Đà Lạt, thuê mướn xe đi, trước đó đã phải khảo sát rất nhiều.

Đó là lý do chính mà các nhãn hàng phải bước chân vào. Đoàn mười mấy hai chục người phải lên Đà Lạt, ở khách sạn được tài trợ. Đó là điều may mắn của Hà.

Nói thật lòng, nếu nghệ sĩ cứ đi hát, đầu tư cho sản phẩm mà không có sự đồng hành của các nhãn hàng, thì không biết đến bao giờ mới có một đồng lương hưu".

Nhà sản xuất Trần Thành Trung không tiết lộ con số kinh phí của MV nhưng liệt kê một số yếu tố cho thấy MV khá tốn kém.

Anh cho biết MV chỉ dài hơn 3 phút nhưng làm trong 3 tháng, với gần 100 con người lên Đà Lạt thực hiện. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết đến 4 bài hát khác nhau, bản master này là bản master thứ mười mấy.

Ngày xưa, việc quay MV chỉ cần 3-5 người, xách máy đi vài ngày là quay được. Nhưng những năm gần đây, việc sản xuất MV được chuyên nghiệp hóa, tiệm cận điện ảnh. Từng khâu được thực hiện chuyên nghiệp. Có giám đốc sáng tạo, giám đốc thời trang, stylist...

Hồ Ngọc Hà giải thích việc MV dày đặc hình ảnh thương mại, nhãn hàng
Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và hai con trong MV - Ảnh: ĐPCC

Dù trang phục không có nhiều nhưng MV này có đến 6 người phụ trách trang phục cho Hồ Ngọc Hà và các diễn viên khác.

Hồ Ngọc Hà không thích đám cưới vì sợ điều gì đó trọn vẹn quá thì lại có chuyện xảy ra.

Năm sau cô bước vào năm thứ 7 bên Kim Lý, hứa hẹn sẽ có một kỷ niệm đẹp không kém gì đám cưới sẽ diễn ra.

Trần Thành Trung cho biết quá trình làm MV cũng có một phần kinh phí được tối ưu hóa bằng nhân sự trong công ty.

Sau ca khúc Cô đơn trên sofathành công vào năm ngoái, Hồ Ngọc Hà trở lại hát về cảm xúc trong tình yêu với ca khúc mới.

Dù các bài hát thất tình như Cô đơn trên sofa có khả năng viral và thành công hơn vì dễ chia sẻ với nhiều người, nữ ca sĩ cho biết cô cũng muốn hát về hạnh phúc.

Cô mong muốn sau một năm dài, vào những dịp sum họp cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn, viên mãn khi nghe ca khúc mới Gặp đúng lúc yêu đúng người.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nói thêm, các ca sĩ cân nhắc nhiều yếu tố khi phát hành ca khúc mới. Có những ca khúc nhạc buồn, chia tay thì không thể hát ở các sự kiện vui vẻ, mang tính chúc mừng... Do đó, ca sĩ ra sản phẩm cần tính đến giá trị thương mại, có thể biểu diễn ở các sự kiện lớn.

Gặp đúng lúc yêu đúng người là ca khúc đáp ứng được các yếu tố đó cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà giải thích việc MV dày đặc hình ảnh thương mại, nhãn hàng
Hồ Ngọc Hà và các học trò The New Mentor trong MV - Ảnh: ĐPCC

Sang năm 2024, Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát và 7 năm bên diễn viên, nhà sản xuất phim Kim Lý. Cô hứa hẹn sẽ có những sự kiện đặc biệt cho sự nghiệp và để đánh dấu cột mốc đặc biệt trong cuộc sống riêng của mình.

Nữ ca sĩ cho biết cô chưa bao giờ muốn tổ chức đám cưới, nhưng luôn muốn tổ chức những sự kiện kỷ niệm ý nghĩa và mời những người thân thiết nhất chung vui.

Nguồn:Hồ Ngọc Hà giải thích việc MV dày đặc hình ảnh thương mại, nhãn hàng

MI LY

tuoitre.vn