Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật?

12:15 | 20/01/2024

|
Đáng chú ý, bức ảnh này còn xuất hiện ngay trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý, càng khiến dân tình xôn xao.
Bận rộn chạy show mùa cuối năm, danh ca Ngọc Sơn vẫn nhận lời làm điều này cho phái đẹpBận rộn chạy show mùa cuối năm, danh ca Ngọc Sơn vẫn nhận lời làm điều này cho phái đẹp
Một cặp đôi Vbiz đăng ký kết hôn sau gần nửa năm làm đám cướiMột cặp đôi Vbiz đăng ký kết hôn sau gần nửa năm làm đám cưới

Từng có giai đoạn thân thiết, tuy nhiên ở hiện tại, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại vướng tin đồn "rạn nứt tình bạn". Khi được hỏi về những nghi vấn "nghỉ chơi", cả hai đều từ chối trả lời, càng khiến netizen có cơ sở để đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cạch mặt nhau.

Song mới đây nhất, cư dân mạng lại bất ngờ trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Lệ Quyên, trông vô cùng vui vẻ. Đáng chú ý, bức ảnh này còn xuất hiện ngay trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý, càng khiến dân tình xôn xao.

Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật? Ảnh 1

Bức ảnh thân mật giữa hai chị em bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên trên thực tế, đây là một khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từ tận cách... 10 năm. Và chúng được cư dân mạng "đào" lên.

Song một số netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này trên trang cá nhân. Dẫu rằng mối quan hệ của cả hai được dự đoán rằng đã "rạn nứt" từ lâu.

Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật? Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật? Ảnh 3

Cả hai từng có mối quan hệ thân thiết trước khi vướng tin đồn "rạn nứt" mối quan hệ.

Dẫu cho mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn thân thiết như xưa, tuy nhiên cả hai đã có được những thành công nhất định trong nghệ thuật lẫn cuộc sống. Sau nhiều thăng trầm đường tình duyên, Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân viên mãn với Kim Lý. Nữ ca sĩ hiện đã là bà mẹ ba con, sau khi cặp song sinh Lisa - Leon chào đời.

Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật? Ảnh 4

Tổ ấm nhỏ viên mãn của Hồ Ngọc Hà.

Về phía Lệ Quyên, bước ra cuộc hôn nhân lâu năm nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ. Nữ ca sĩ cũng đã có tình yêu mới là Lâm Bảo Châu - chàng trai kém cô 12 tuổi. Từ ngày có tình yêu, Lệ Quyên được nhận xét trẻ trung hơn, xinh đẹp và gợi cảm hơn. Bạn trai kém tuổi cũng hết mực cưng chiều và hộ tống "nữ hoàng phòng trà" trong mọi hoạt động mà cô tham gia.

Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật? Ảnh 5

Lệ Quyên hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu.

Nguồn: Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh Lệ Quyên, còn cười nói thân mật?

Minh Ngọc

www.saostar.vn