Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?

18:05 | 29/08/2024

|
Những động thái gần đây của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cho rằng ngày nàng hậu sắp về chung một nhà với bạn trai thiếu gia không còn xa.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục lộ hàng loạt “bằng chứng” đang hẹn hò với một vị thiếu gia nổi tiếng. Mặc dù từng bị phát hiện đi du lịch, sự kiện nội bộ cùng nhau nhưng Đỗ Thị Hà vẫn không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ đặc biệt này.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện thêm chi tiết nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được bạn trai thiếu gia cầu hôn. Đó là dù ở các sự kiện, chụp ảnh đời thường hay về thăm trường, nàng hậu gốc Thanh Hóa thường xuyên đeo chiếc nhẫn ở ngón giữa - vị trí này được nhiều người ngầm hiểu là “hoa đã có chủ”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?
Đỗ Thị Hà liên tục để lộ khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón giữa.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Hà và bạn trai sánh đôi tình tứ tại Quảng Trị. Cặp đôi thoải mái trò chuyện, đàng trai còn gây sốc khi công khai vòng tay ôm lấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Nàng hậu cũng thể hiện sự tinh tế khi ăn diện khá giản dị, kín đáo và đi giày bệt như để hạn chế chênh lệch chiều cao với bạn trai tin đồn.

Được biết, bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia sinh năm 1994 ở Quảng Bình. Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân chỉ có vài bài đăng.

Có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên dù chênh lệch nhau 7 tuổi nhưng cặp đôi trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa.

Tập đoàn nhà thiếu gia này làm trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu làm các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt, kinh doanh bất động sản...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?
Cặp đôi để lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã từng gây chú ý khi chia sẻ về thời điểm kết hôn của mình. Nàng hậu sinh năm 2001 cho biết: "Thời gian gần đây, có rất nhiều người hỏi tôi về dự định kết hôn. Đối với tôi, không chỉ việc kết hôn mà trong việc yêu đương cũng phải tùy vào duyên số. Thế nên, tôi cũng chưa biết được khi nào hay có một con số, hay năm nào mà tôi sẽ kết hôn. Bởi vì, việc đó hoàn toàn là tuỳ duyên".

Liên quan đến thông tin Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng hậu cũng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

Nguồn:Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa?

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn