Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi về ảnh hất tay Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ

09:21 | 13/09/2021

|
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cô và Đỗ Thị Hà chỉ đùa nhau trước ống kính.

Ngày 12/9, trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh cho biết ban đầu không định lên tiếng vì vụ việc xảy ra từ tháng 3. Tuy nhiên, các tài khoản mạng xã hội liên tục đăng video, bình luận suy diễn và làm ảnh hưởng đến Đỗ Thị Hà.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Mọi người nghĩ tôi là 'người đẹp hất tay', ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe. Thực tế chị em tôi đang đùa nhau. Hôm đó, tôi mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh chạm vào sẽ khiến tôi bị buồn (nhột)".

Về hành động được cho rằng hất tay đàn em, người đẹp họ Đỗ giải thích: "Rõ ràng trong clip tôi cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế, mà nỡ lòng nào bảo tôi thái độ với em ấy".

Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi về ảnh hất tay Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ
Đỗ Mỹ Linh cho biết cô không khó chịu hất tay Đỗ Thị Hà như nhiều bình luận trên mạng xã hội đã viết.

Cùng đăng quang Hoa hậu Việt Nam dưới sự quản lý của một đơn vị, cùng đồng hành trong nhiều hoạt động, Đỗ Mỹ Linh nói không có cớ gì cô phải ghét hoặc "bằng mặt không bằng lòng" với Đỗ Thị Hà.

Cuối dòng chia sẻ, Đỗ Mỹ Linh khẳng định đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt tình tiết sai sự thật để chia rẽ cô và Đỗ Thị Hà. Do đó, cô mong mọi người có cái nhìn khách quan và tích cực hơn, đừng vội tin những gì đăng trên mạng.

Cũng trong sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam hồi tháng 3, khán giả chia sẻ một video khác ghi lại cảnh Đỗ Mỹ Linh bị che khuất khi chụp ảnh cùng các hoa hậu và khách mời. Nhiều bình luận cho rằng có thể hoa hậu bị chèn ép, gặp tình huống khó xử nên chỉ gượng cười.

Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2016 giải thích: "Hôm ấy nhiều khách mời tiến đến khu vực backdrop để chụp hình, nên không đủ chỗ đứng. Lúc đó tôi cũng không biết phải di chuyển đi đâu. Nhưng tôi không nghĩ đó là chen lấn. Ai cũng có thể hiểu tình huống ấy. Tôi cảm thấy bình thường, không khó chịu".

Nguồn: Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi về ảnh hất tay Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ

Quốc Minh

Zingnews