Vũ Cát Tường lỡ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, hóa ra là người này?

05:00 | 26/04/2024

|
Khi để lộ chi tiết liên quan đến người yêu, Vũ Cát Tường chỉ biết cười trừ, "đánh trống lảng".

Cách đây một năm, Vũ Cát Tường xác nhận đang hạnh phúc bên người yêu đồng giới của mình. Tuy nhiên, cô đã giữ kín thông tin về "người ấy", chỉ tiết lộ rằng cô gái này có tên thân mật là Bí đỏ. Khi xuất hiện ở các sự kiện công cộng, cả ca sĩ và người yêu của cô đều cẩn thận che chắn, tránh gây sự chú ý.

Tuy nhiên, qua một số khoảnh khắc bị "bắt gặp", dễ dàng nhận ra rằng "nửa kia" của giọng ca 9X sở hữu mái tóc dài, vóc dáng mảnh mai và diện trang phục dịu dàng. Sau khi Vũ Cát Tường ra mắt MV Từng là, những người theo dõi nghi ngờ vũ công và nữ chính trong MV này chính là "Bí đỏ". Được biết, vũ công này tên Trang Nguyễn, từng xuất hiện trong chương trình truyền hình Người bí ẩn. Sau một thời gian giữ kín, Vũ Cát Tường vô tình tiết lộ danh tính của người yêu thông qua một số tương tác trên mạng xã hội với người hâm mộ.

Tại đêm nhạc, một vị khán giả tên Minh Trang đã hỏi về việc "Bí đỏ" có xuất hiện cùng Vũ Cát Tường hay không. Sau đó, Vũ Cát Tường cho biết "Bí đỏ" ở nhà, khán giả này liền đề nghị: "Vậy em thay Bí đỏ được không? Tường làm gì em làm đấy", thể hiện mong muốn được nhảy múa cùng trên sân khấu. Khi đó, Vũ Cát Tường đáp trả hài hước: "Tường đã ghi nhận và sẽ về nói với Bí đỏ cũng có một bạn tên... đăng ký. Một bạn tên... bí xanh".

Việc Vũ Cát Tường dùng từ "cũng" khiến dân tình nghi ngờ "nửa kia" của cô cũng tên là Trang. Khi được khán giả hỏi liệu người yêu của cô có phải tên Trang không, nữ ca sĩ ngại ngùng, đánh trống lảng.

Vũ Cát Tường lỡ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, hóa ra là người này?
Vũ Cát Tường lỡ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, hóa ra là người này?
Vũ Cát Tường để lộ tên bạn gái khi giao lưu cùng khán giả.

Vũ Cát Tường lỡ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, hóa ra là người này?
Vũ công đóng chính trong MV Từng là của Vũ Cát Tường chính là Trang Nguyễn.

Vũ Cát Tường công khai mình là người đồng tính vào tháng 7/2023. Giọng ca Yêu xa muốn sống thật với bản thân. "Với những người không biết Tường, có thể cứ gọi Tường là 'chị', là 'cô', thoải mái thôi. Từ hồi nào đến giờ, fan vẫn gọi Tường là 'Tường', thật ra cũng không nhất thiết phải gọi Tường là 'anh'. Có một người gọi mình là 'anh' là đủ rồi, mình đâu cần gì nhiều", Vũ Cát Tường chia sẻ thêm.

Nói về người yêu hiện tại, Vũ Cát Tường cho biết đó là một cô gái hiểu chuyện, thấu hiểu "vết thương lòng" của mình. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới trong vài năm tới đây. Giọng ca Từng là cũng phủ nhận thông tin sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024. Mặc dù, trong lòng Vũ Cát Tường rất mong muốn được mặc vest, cùng người mình yêu thương tiến vào lễ đường.

Nguồn: Vũ Cát Tường lỡ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, hóa ra là người này?

Bích Anh (Tổng hợp)

emdep.vn