Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại Vietnam Idol, sự thật ra sao?

15:15 | 07/08/2023

|
Sự xuất hiện của Hellen khiến khán giả nhớ ngay đến Ngọc Châu.
Ali Hoàng Dương tiết lộ chuyện từng bị Thu Minh loại ở Vietnam IdolAli Hoàng Dương tiết lộ chuyện từng bị Thu Minh loại ở Vietnam Idol
Mỹ Tâm ghi điểm tuyệt đối với phong cách siêu xinh tại Vietnam Idol 2023Mỹ Tâm ghi điểm tuyệt đối với phong cách siêu xinh tại Vietnam Idol 2023

Thu Hiền (Hellen) một trong những thí sinh gây ấn tượng trong tập 5 của Vietnam Idol 2023. Đứng trên sân khấu Vietnam Idol, không ít khán giả ngỡ ngàng lầm tưởng Hoa hậu Ngọc Châu đang đi thi hát.

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại Vietnam Idol, sự thật ra sao?
Sở hữu đôi mắt tròn, nụ cười toả nắng cùng làn da "bánh mật" 2 người đẹp này giống nhau đến lạ thường.

Phần lớn khán giả nhận xét Hellen và Ngọc Châu giống nhau như hai giọt nước. Sở hữu đôi mắt tròn, nụ cười toả nắng cùng làn da "bánh mật" 2 người đẹp này giống nhau đến lạ thường. Khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Nhìn qua giật mình tưởng Hoa hậu Ngọc Châu thi cơ.

- Ôi như chị em sinh đôi với Ngọc Châu luôn á.

- Bạn này hát hay quá trời, nhiều nét giống Ngọc Châu dã man luôn ý.

- Bạn này xinh, giọng hát hay có tố chất nghệ sĩ lắm nha.

Đứng trên sân khấu, Hellen tự nhận mình là thảm hoạ năm xưa: "Năm 2018 em từng có cơ hội may mắn được tham gia một sân khấu lớn về ca nhạc. Đối với em, phần thể hiện của em trong cuộc thi năm đó là một thảm hoạ. Lần đầu tiên trong cuộc đời em được đứng trên một sân khấu lớn và được cầm mic luôn. Bởi, trước đó em là vận động viên thể thao môn đấu kiếm.

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại Vietnam Idol, sự thật ra sao?
Phần lớn khán giả nhận xét Hellen và Ngọc Châu giống nhau như hai giọt nước.

Thảm hoạ đầu tiên do bản thân em nghĩ vì năm đó em không có kinh nghiệm đứng trên sân khấu và em hát trôi phần đó đi. Nếu nói là không buồn thực ra là nói dối, em có hơi buồn một chút. Sau đó em nhận ra rằng bản thân mình làm không tốt, loại là có lý do. 5 năm để em có cơ hội lớn để khi em được quay lại đây để khẳng định bản thân, tự tin và thực sự có tâm hơn nữa với nghề. Em cũng đang rất hạnh phúc vì được gặp những tiền bối".

Đến với chương trình, Thu Hiền (Hellen) thể hiện ca khúc Sợ yêu hay như "nuốt đĩa". Sau 5 năm trở lại, kĩ năng thanh nhạc, giọng hát của Thanh Hiền được ban giám khảo công nhận. Với kĩ năng trình diễn tự tin, cô nàng cực phiêu trong phần thể hiện đầy cảm xúc tại Vietnam Idol.

Thanh Hiền cho biết, điểm mạnh của cô là những bài hát có tiết tấu mạnh. Nghe đến đây, giám khảo Huy Tuấn liền đề xuất Thanh Hiền hát tiếp một đoạn trong bài hát khác có tiết tấu mạnh hơn. Không chần chừ, cô thể hiện ngay bản hit Waiting For You của MONO. Sau khi nghe xong, nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt: "Anh thích nha", còn giám khảo Quang Dũng không chần chừ: "Anh chọn em".

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại Vietnam Idol, sự thật ra sao?
Thu Hiền đã ẵm trọn vé vàng quyền lực từ 3 vị Ban giám khảo.

Thu Hiền đã ẵm trọn vé vàng quyền lực từ 3 vị Ban giám khảo, cô xúc động:"Khi nhận tấm vé vàng này điều đầu tiên mình nghĩ đến thật sự bản thân mình đã rất nỗ lực, thay đổi bản thân nhiều. 5 năm qua là những năm mình học hỏi. Cái mác của sự thất bại của quá khứ giờ không còn nữa rồi. Bây giờ là Hellen của sự thành công".

Sau 7 năm trở lại, chương trình đã "khoác" lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới. Khán giả không giấu nổi sự háo hức, hồi hộp sau mỗi tập Vietnam Idol lên sóng. Đừng quên chúng ta có hẹn với nhau vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và YouTube Vietnam Idol lúc 21h15 các bạn nhé.

Nguồn: Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại Vietnam Idol, sự thật ra sao?

Thúy Thúy

www.saostar.vn