Hoa hậu Thùy Tiên lấy bằng Thạc sĩ ở tuổi 26

10:24 | 15/06/2024

|
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chia sẻ thành tích mới của mình, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế chính thức hoàn thành việc học Thạc sĩ ở tuổi 26.
Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Team mang điện lên 2 điểm trường vùng caoHoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Team mang điện lên 2 điểm trường vùng cao
Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ việc chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sĩ.

Sau khi đạt được ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cái tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên luôn là người mang đến những điều tích cực, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ bởi sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng. Không chỉ chăm chỉ ở các hoạt động thiện nguyện, giải trí, Thuỳ Tiên đã từng cho biết mình cố gắng học tập là vì những người đang theo dõi mình.

Có thể nhiều người chưa biết, Trường Quản trị nhà hàng - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center) xếp hạng thứ 4 thế giới trong ngành học Quản lý khách sạn & giải trí. SHMS đã liên tục đứng trong 10 trường hàng đầu trong 5 năm trước đó ở ngành học này trên bảng xếp hạng của The QS World University - một trong những bảng xếp hạng các trường đại học có uy tín bậc nhất thế giới.

Hoa hậu Thùy Tiên lấy bằng Thạc sĩ ở tuổi 26
Hoa hậu Thùy Tiên lấy bằng Thạc sĩ ở tuổi 26
Thuỳ Tiên chính thức học xong chương trình Thạc sĩ.

Tháng 11 sắp tới, Thuỳ Tiên sẽ chính thức lên đường sang Thuỵ Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp. Người hâm mộ của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cũng phấn khích trước thành tích đáng tự hào của nàng hậu. Có thể thấy, khán giả đang rất mong chờ hình ảnh Thuỳ Tiên mặc trang phục tốt nghiệp tại Châu Âu trong thời gian tới.

Chia sẻ khi tốt nghiệp thạc sĩ ở tuổi 26, Thuỳ Tiên chia sẻ: “Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học Thạc sĩ, nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa”.

Song song với các hoạt động cộng đồng như Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương và những series truyền hình thực tế nhân văn, ý nghĩa của Đu Đêm và Nong Dân, Thuỳ Tiên cũng trau dồi kiến thức của mình thông qua việc đăng ký và hoàn thành chương trình thạc sĩ.

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 vừa hoàn thành dự án “Mang điện lên vùng cao” tại hai điểm trường của Huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Dự án ý nghĩa giúp việc học tập và phát triển tinh thần của trẻ em vùng cao nơi đây.

Nguồn:Hoa hậu Thùy Tiên lấy bằng Thạc sĩ ở tuổi 26

Linh San

giaoducthoidai.vn