"Hoa khôi" bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ được CĐV cầu hôn

18:38 | 06/08/2021

|
Zehra Gunes, nữ VĐV bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ, được một CĐV cầu hôn sau bài đăng trên mạng xã hội, hôm 5/8.

Gunes luôn là tâm điểm chú ý khi ra sân cùng các đồng đội tại Olympic Tokyo. Ảnh: ESPN

"Zehra Gunes, làm vợ anh nhé", một CĐV bình luận dưới bài đăng của tay đập Thổ Nhĩ Kỳ trên Instagram. Trang cá nhân của Gunes đã tăng gấp đôi người theo dõi trong hai tuần dự Olympic Tokyo. Hiện tại, VĐV 22 tuổi có hơn một triệu người hâm mộ trên Instagram.

Gunes cao 1m97, sở hữu gương mặt xinh đẹp và kỹ năng chơi bóng ấn tượng. Cô từng được bầu là tay đập hay nhất giải U20 Thế giới 2017 ở Mexico. Sức bật 3m19 cùng những cú đập vận tốc trên 80km/h là những điểm mạnh trong lối chơi của Gunes. Sau khi vô địch U23 Thế giới năm 2017, cô trở thành trụ cột của ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại Tokyo 2020, Gunes và đồng đội thắng Ủy ban Olympic Nga, Argentina và chỉ thua sít sao ứng viên vô địch Mỹ. Vào tứ kết, Thổ Nhĩ Kỳ thua 13-15 trong set năm dưới tay Hàn Quốc, trong trận đấu kịch tính dài hai tiếng 17 phút.Gunes không chỉ là ngôi sao bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ, mà còn là nhân vật có ảnh hưởng với giới trẻ nước này. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch, quảng cáo thời trang và mỹ phẩm. Cô hiện là một trong những gương mặt đại diện cho Nike, L’Oreal và Mercedes.

Nguồn: "Hoa khôi" bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ được CĐV cầu hôn

Vy Anh

vnexpress.net