Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân

13:15 | 27/01/2024

|
Tính cách hài hước, lầy lội của Hoà Minzy khiến dân tình thêm thích thú.
Hòa Minzy thăng hạng tại các giải thưởng âm nhạc uy tínHòa Minzy thăng hạng tại các giải thưởng âm nhạc uy tín
Hoà Minzy mỉm cười đối diện với những vết rạn chằng chịt sau khi sinh bé BoHoà Minzy mỉm cười đối diện với những vết rạn chằng chịt sau khi sinh bé Bo

Từng năm trôi qua, Hoà Minzy ở thời điểm hiện tại đã hoàn toàn lột xác ngoạn mục về nhan sắc. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh ngày càng đằm thắm, quyến rũ với vóc dáng thon gọn. Hoà Minzy cũng tích cực siết cân, giữ dáng và tích cực thay đổi phong cách. Từ hình ảnh cá tính đến dịu dàng, nữ tính đều được nữ ca sĩ thử qua.

Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân Ảnh 1

Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh ngày càng đằm thắm, quyến rũ với vóc dáng thon gọn.

"Cười bể bụng" với pha lầy lội của ca sĩ Hòa Minzy

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải clip hài hước của Hoà Minzy phía sau hậu trường. Khi được đề cập chuyện photoshop cho bức hình vừa chụp, Hoà Minzy tự tin tuyên bố: "Hiện giờ em chưa nghĩ ra điểm gì xấu".

Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân Ảnh 2

Từ hình ảnh cá tính đến dịu dàng, nữ tính đều được nữ ca sĩ thử qua.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền chú thích thêm một vài điều kiện như: "Em không cần mọi người chỉnh nhiều trong bức ảnh của em. Em chỉ cần mọi người kéo hộ em chút hàm, thu hẹp cánh mũi, thái dương đưa ra đỡ bị óp,....". Nghe xong mọi người xung quanh "xỉu up, xỉu down".

Bên cạnh chất giọng truyền cảm, tính cách hài hước, khó có thể phủ nhận, diện mạo ngày càng thăng hạng của Hoà Minzy cũng trở thành điểm cộng lớn đối với công chúng.

Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân Ảnh 3

Hoà Minzy ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự hoạt ngôn, tính cách hài hước.

Hoà Minzy cân bằng cuộc sống sau biến cố hôn nhân

Nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia nhiều gameshow, ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự hoạt ngôn, tính cách hài hước. Song, chuyện tình của Hoà Minzy lại không được suôn sẻ.

Năm 2017, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò. Mặc dù chưa kết hôn nhưng cả hai đã có chung với nhau một cậu quý tử kháu khỉnh với tên ở nhà là "Bo thúi". Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải từng có chuyện tình đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau tất cả, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân Ảnh 4

Hoà Minzy và quý tử đầu lòng.

Hòa Minzy cũng từng khẳng định cả 2 chia tay trong hòa bình và đã có sự đồng thuận của nhau để đưa đến quyết định này. Nữ ca sĩ mong rằng khán giả dừng việc bàn tán, soi mói để cuộc tình của họ được kết thúc trong êm đẹp. Cả hai giữ mối quan hệ văn minh sau chia tay.

Nguồn: Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân

Thúy Thúy

www.saostar.vn