Hòa Minzy tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết, diện mạo sau buổi tiệc gây chú ý

07:15 | 11/12/2023

|
Sau lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt hay gần đây là Doãn Hải My, Hòa Minzy tiếp tục xuất hiện trong lễ cưới một người bạn thân thiết tối 9/12.
Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?
Hòa Minzy nuôi con Hòa Minzy nuôi con "trái ngược" với cách "chơi tới bến" khi đi ăn cưới

Hòa Minzy là một trong những sao Việt năng nổ nhất trong việc "chạy show" đi ăn cưới. Thời gian qua, cô nàng "quẩy" nhiệt tình trong mọi buổi tiệc cưới khiến dân tình "cười ra nước mắt".

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết của mình khi xuất hiện trong lễ cưới của một người bạn thân thiết. Thế nhưng lần này, nữ ca sĩ diện váy đằm thắm, trông vô cùng nhã nhặn.

Hòa Minzy tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết, diện mạo sau buổi tiệc gây chú ý Ảnh 1

Hòa Minzy và Hương Giang cùng dự lễ cưới một người bạn thân thiết.

Xuất hiện bên cạnh Hòa Minzy trong lễ cưới này chính là Hương Giang. Trên trang cá nhân, Hương Giang hài hước viết: "Hai đứa này sao ý".

Hòa Minzy tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết, diện mạo sau buổi tiệc gây chú ý Ảnh 2

Cả hai ngồi chung một bạn ở lễ cưới.

Thậm chí trước đó, cả Hương Giang và Hòa Minzy đề đăng status nhá hàng về việc sẽ quẩy hết mình trong tiệc cưới này. Và không để khán giả thất vọng, Hòa Minzy sau tiệc cưới đã có quẩy hết mình trên sân khấu, bất chấp việc đầu bù tóc rối.

Hòa Minzy tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết, diện mạo sau buổi tiệc gây chú ý Ảnh 3

Hòa Minzy tiếp tục quẩy hết mình, đầu bù tóc rối sau tiệc cưới.

Hình ảnh của Hòa Minzy được Hương Giang chia sẻ đã khiến netizen không nhịn được cười, dành những lời khen cho sự nhiệt tình của giọng ca Rời bỏ ở mọi buổi tiệc cưới.

Trước đó, sự nhiệt tình của Hòa Minzy sau mỗi đám cưới khiến cô vô tình nhận về luồng ý kiến trái chiều, bởi có một bộ phận khán giả cho rằng cô đang làm "lố". Về điều này, Hòa Minzy không ngần ngại đáp trả: "Nhưng mà sao ta, hình tượng là gì nhờ? Hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản là chị nghĩ chị với mọi người, bạn bè vui vẻ là trên hết.

Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận góp ý của mọi người nè. Cảm ơn em vì yêu quý chị nhé. Chị biết hoàn toàn vì muốn tốt cho chị thôi. Với cả chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình luôn".

Nguồn: Hòa Minzy tiếp tục chuỗi series ăn cưới không hồi kết, diện mạo sau buổi tiệc gây chú ý

Minh Ngọc

www.saostar.vn