Hoà Minzy tiết lộ con trai đã sang Úc với bố

11:15 | 05/03/2024

|
Hòa Minzy tiết lộ con trai đã sang Úc cùng bố ruột, nữ ca sĩ không đi cùng với lí do tế nhị.
Văn Toàn nói gì về tin đồn sắp cưới Hòa Minzy?Văn Toàn nói gì về tin đồn sắp cưới Hòa Minzy?
Hòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn TếtHòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải từng có chuyện tình đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau tất cả, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Mặc dù chưa kết hôn nhưng cả hai đã có chung với nhau một cậu quý tử kháu khỉnh với tên ở nhà là "Bo thúi".

Con trai Hoà Minzy sang Úc hội ngộ cùng bố

Mới đây, Hòa Minzy có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Cô bất ngờ chia sẻ về con trai đã sang Úc chơi với bố ruột. Cô buồn và cảm thấy trống vắng vì lần này phải xa bé Bo khoảng 1 tháng.

Hoà Minzy tiết lộ con trai đã sang Úc với bố

Do bận rộn công việc và muốn hai bố con có không gian riêng nên nữ ca sĩ đã không đi sang cùng. Cụ thể, Hòa Minzy chia sẻ: "Bo đi chắc cả 1 tháng đó nên Hòa buồn lắm. Hòa có công việc ở Việt Nam nên không qua bên đấy. Với thôi, Hòa để thời gian riêng cho 2 bố con đi chơi với nhau".

Hoà Minzy giữ mối quan hệ văn mình cùng người cũ sau chia tay

Hoà Minzy và Minh Hải xác nhận đã đường ai nấy đi từ đầu năm 2022. Nữ ca sĩ nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo. Cô từng tâm sự: "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương".

Hoà Minzy từng chia sẻ đã tâm sự, nói chuyện với con về việc bố mẹ không còn ở cạnh nhau: "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương".

Hoà Minzy tiết lộ con trai đã sang Úc với bố

Hòa Minzy cho biết thiếu gia Minh Hải và nhà nội luôn yêu thương và quan tâm bé Bo. Cô nói: "Ông bà nội, ngoại rất yêu Bo nên lúc nào Bo cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé. Mỗi lần bố về Việt Nam thì Bo sang chơi với bố, con sẽ sang thăm bà nội".

Nguồn: Hoà Minzy tiết lộ con trai đã sang Úc với bố

Thúy Thúy

www.saostar.vn