Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ

13:15 | 22/03/2023

|
Sau những tổn thương trong quá khứ, Hoàng Oanh đã rút ra cho bản thân nhiều bài học.
MC Hoàng Oanh hiếm hoi nói về sự bình an sau một thời gian làm mẹ đơn thânMC Hoàng Oanh hiếm hoi nói về sự bình an sau một thời gian làm mẹ đơn thân
Hoàng Oanh hội ngộ chồng cũ vì con, thái độ cả hai sau ly hôn thu hút sự chú ýHoàng Oanh hội ngộ chồng cũ vì con, thái độ cả hai sau ly hôn thu hút sự chú ý

Hoàng Oanh dường như đã cân bằng lại được cuộc sống sau khi chia tay chồng ngoại quốc.

Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô viết: "There comes a time in life when you walk away from all the drama and people who create it. Surround yourself with people who make you laugh, forget the bad, and focus on the good. Love the people who treat you right. Pray for the ones who don't. Life is too short to be anything but happy. Falling down is a part of life, getting back up is living".

Tạm dịch: "Sẽ có lúc trong đời khi bạn bước ra khỏi tất cả bộ phim và những người tạo ra nó. Bao quanh mình với những người làm cho bạn cười, quên đi cái xấu và tập trung trên tốt. Yêu mọi người người đối xử tốt với bạn. Cầu nguyện cho những người không. Cuộc sông là vậy ngắn để được bất cứ điều gì nhưng hạnh phúc. Ngã xuống là một phần của cuộc sống, đứng dậy là sống".

Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ

Triết lý mà Hoàng Oanh đưa ra khiến nhiều người đồng cảm. Có thể thấy, sau những vấp ngã, tổn thương bản thân cô đã vực dậy, bước tiếp. Chính những khó khăn đó đã giúp Hoàng Oanh ngày càng bản lĩnh hơn và chiêm nghiệm nhiều bài học cho chính mình.

Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ

Hoàng Oanh đã có chuyến đưa quý tử sang Mỹ hội ngộ cùng gia đình bên nội. Mặc dù đã “đường ai nấy đi“ nhưng mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và gia đình chồng, chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thoải mái cho con qua lại, trò chuyện với bên nội. Cách cư xử văn minh sau ly hôn của Hoàng Oanh không phải ai cũng làm được. Có thể thấy, sau ly hôn, Hoàng Oanh trân trọng những mối quan hệ đã trải qua.

Nguồn: Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ

Thúy Thúy

saostar.vn