"Hot girl" Trâm Anh nói về tin đồn lộ clip 18+ 29 giây

10:32 | 30/03/2022

|
Cho là clip 29 giây 18+ là bị người khác ghép mặt vào, "hot girl" Trâm Anh đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an.

Chiều nay 29-3, theo nguồn tin, một đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996, tức hot girl Trâm Anh) về nội dung có người cố tình cắt ghép ảnh của chị này chèn vào clip 18+.

"Hot girl" Trâm Anh

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin về "clip 29 giây" được cho là của "hot girl" Trâm Anh. Theo đó, nhiều diễn đàn xuất hiện những từ khoá, điển hình như "Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay rồi" hay "Hot, Trâm Anh lại ra MV mới" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Trao đổi với phóng viên, "hot girl" Trâm Anh cho biết sáng nay cô nộp đơn gửi lên cơ quan an ninh mạng, đề nghị xử lý những người đã cắt ghép ảnh cho vào clip 18+ để bôi nhọ bản thân mình. "Vụ việc ảnh hưởng rất nhiều cuộc sống của tôi. Những người có hiểu biết thì nhìn sẽ biết là ghép. Mình mong muốn cơ quan chức năng tìm ra được thủ phạm để mọi việc không đi quá xa"- Trâm Anh nói.

"Hot girl" Trâm Anh gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom… Trước đây, "hot girl" này cũng bị chỉ trích gay gắt vì quảng bá sàn cá độ khi đi xem bóng đá.

Nguồn: "Hot girl" Trâm Anh nói về tin đồn lộ clip 18+ 29 giây

Ninh Cơ

Báo Người Lao động