Hương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golf

17:13 | 07/01/2022

|
Sau quãng thời gian ở ẩn, Hương Giang trở lại đầy mạnh mẽ vào cuối năm 2021, đặc biệt là không ngần ngại tình tứ với Matt Liu trên mạng xã hội.
Hương Giang - Matt Liu liên tục phát 'cẩu lương', netizen lót dép ngồi hóng đám cưới thế kỷHương Giang - Matt Liu liên tục phát 'cẩu lương', netizen lót dép ngồi hóng đám cưới thế kỷ
Hội chị em hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh chọn thú vui xa xỉ ngày đầu nămHội chị em hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh chọn thú vui xa xỉ ngày đầu năm

Trên Instagram cá nhân của mình, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh "tình bể bình" bên người đẹp Hương Giang. Dân tình rần rần vì cuối cùng cả hai cũng chịu tung ảnh bên nhau ở sân golf sau loạt "hint" được netizen soi ra thời gian trước đó.

Hương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golf

Có thể dễ dàng nhận thấy sự hạnh phúc, mừng rỡ của nam doanh nhân người Singapore khi cùng Hoa hậu Chuyển giới vượt qua mọi khó khăn trong năm 2021, chào đón 2022 thuận lợi, bình an. Anh nhẹ nhàng viết dòng trạng thái ngọt ngào: "Trời lạnh nhưng vẫn cảm thấy ấm áp".

Hương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golf

Trong gần 1 năm Hương Giang "vắng bóng" các nền tảng mạng xã hội cũng như truyền thông, Matt Liu luôn âm thầm kỉ niệm những ngày đặc biệt, gửi tình cảm đến bạn gái một cách kín đáo. Nam doanh nhân khó giấu được sự hạnh phúc khi có thể thoải mái kể chuyện tình cảm, cùng người đẹp ghi lại những khung hình bình yên, gửi gắm lời ngọt ngào đến đối phương. Hai người đã khẳng định được tình yêu mặn nồng.

Nguồn: Hương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golf

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn