Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa

12:15 | 05/05/2024

|
Xuất hiện tại sự kiện, Hương Giang gây chú ý với nhan sắc thăng hạng, visual vạn người mê trong trang phục váy cưới.
Hương Giang nắm tay chồng ở Hàn quốc, cái kết khiến netizen Hương Giang nắm tay chồng ở Hàn quốc, cái kết khiến netizen "hú hồn"
Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt NamHương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt Nam

Hương Giang là một trong những người đẹp đa năng của làng giải trí Việt. Không chỉ ghi dấu ấn trong con đường âm nhạc, Hương Giang còn thường xuyên xuất hiện ở những vị trí quan trọng trên sàn diễn thời trang.

Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa
Hương Giang là nghệ sĩ đa năng của Vbiz.

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện công bố dự án thời trang váy cưới, Hương Giang khiến nhiều khán giả trầm trồ. Theo đó, giọng ca trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol diện trang phục váy bó sát, khoe đường cong cơ thể.

Trên sân khấu sự kiện, Hương Giang trải lòng về việc sẽ diện váy cưới trên sàn diễn thời trang trong thời gian tới. Đáng chú ý, người đẹp cũng ẩn ý chuyện một ngày không xa sẽ diện váy cưới thật khiến nhiều người bất ngờ.

"Với Giang, Giang nghĩ mình sẽ có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời và Giang nghĩ, mình muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó lại. Đấy cũng là lý do mọi người chưa bao giờ thấy Hương Giang trình diễn váy cưới cả. Tuy nhiên Giang đã bị xiêu lòng bởi lời mời quá chân thành đến từ thương hiệu, những người đồng hành mà mình đã nhận lời. Và Giang nghĩ mình mặc váy cưới chắc cũng xinh phải không mọi người.

Hy vọng mình cũng không bị vía đó để nếu mà mọi người thấy mình mặc xinh xinh thì thời gian tới, biết đâu sẽ thấy mình mặc váy cưới thật thì sao...", Hương Giang ẩn ý chuyện mặc váy cưới trong lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition chiều 4/5.

Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa
Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa
Hương Giang trong sự kiện chiều 4/5.

Trước đó, Hương Giang từng có quãng thời gian dài hẹn hò với Matt Liu - CEO người Singapore gốc Hoa. Tuy nhiên, sau một thời gian không nhắc đến đối phương, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi vào tháng 8/2022 và khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu chia tay bạn trai Việt Kiều, Hương Giang kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò.

Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa
Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Nguồn: Hương Giang sẽ diện váy cưới, ẩn ý thời điểm lên xe hoa

Minh Ngọc

www.saostar.vn