Hủy họp báo giữa doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và Jack

04:20 | 08/09/2023

|
Trưa ngày 7/9, đại diện truyền thông doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường xác nhận hủy họp báo giữa ông Cường và ca sĩ Jack.
Jack đối mặt nguy cơ bị kiện vì... 6 giây ôm MessiJack đối mặt nguy cơ bị kiện vì... 6 giây ôm Messi
Dân mạng tràn vào Facebook Leo Messi để Dân mạng tràn vào Facebook Leo Messi để "tố" Jack

Trao đổi với Báo Công Thương, đại diện truyền thông của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường xác nhận: Buổi họp báo giữa doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và ca sỹ Jack dự định diễn ra vào ngày hôm nay đã được hoãn lại.

"Hiện tại cả hai bên đang tiếp tục đàm phán, trao đổi riêng với nhau để có sự thống nhất khi chia sẻ thông tin trước công chúng và tránh những lùm xùm, rắc rối như hiện tại", vị này cho biết.

Khó khăn trên hành trình gặp siêu sao bóng đá thế giới - Lionel Messi

Cả hai đến sân Công viên các hoàng tử xem Messi thi đấu. Ảnh Facebook nhân vật

Cả hai đến sân Công viên các Hoàng tử xem Messi thi đấu. Ảnh Facebook nhân vật

Trước đó, tối 6/9, trên trang cá nhân của mình, ông Cường đã chia sẻ về những khó khăn trong hành trình đi gặp Messi. Ông cho biết, khó khăn này xuất phát từ hai phía. Đầu tiên, về phía Messi, cầu thủ này đi sang Ả Rập và bị phía câu lạc bộ phạt treo giò Messi 2 tuần (trùng vào ngày hẹn với siêu sao người Argentina). Khó khăn tiếp theo đến từ phía Jack cùng ekip. Team của ca sĩ chưa đi ra thế giới nhiều nên tăng thêm độ khó khi xin visa ( chỉ được 8 đến 10 ngày gì đó, rất ngắn).

Tưởng chừng cả hai sẽ gặp được Messi tại sân công viên các hoàng tử sau trận đấu nhưng lần hẹn đầu ấy đã thất bại. Vì cả trận hôm đó Messi đã bị cổ động viên của Paris Saint - Germain la ó do bị kỷ luật, hết trận siêu sao này đã bỏ về và không gặp bất cứ một ai.

Những chi phí đắt đỏ được ông Cường tiết lộ

Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngoài ông Cường và Jack còn có hai người bạn trợ giúp các mối quan hệ tại sân.

Bên cạnh đó, để có cơ hội có thể gặp được Messi, số tiền chi ra để mua 4 vé vào sân cho 4 người vị trí Lounge Vip rất đắt. “Để có hình ảnh đẹp, quay clip rồi up thì chúng tôi cũng phải thuê cái xe rất đắt tiền và cho nhiều ngày đi gặp”, ông Cường kể.

Ngoài ra, việc đi lại, hẹn những người bạn của ông Cường, thuê khách sạn cũng không hề rẻ, chưa kể tình huống rủi ro như không gặp được Messi.

Chia sẻ của doanh nhân doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Ảnh: Facebook nhân vật

Doanh nhân này khẳng định “Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó”. Để không ảnh hưởng uy tín của nhiều người cũng như rủi ro bị kiện, doanh nhân Cường kêu gọi Jack hãy show ra bằng chứng.

Trong khi đó, ngày 5/9 vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với Tuổi trẻ Online, Jack đã lên tiếng phản hồi những lùm xùm xung quanh MV “Từ nơi tôi sinh ra”. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện mình không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.”

Và khi ông Nguyễn Quốc Anh - một trong hai người giúp Jack gặp Messi - đề nghị xóa MV hoặc xóa cảnh có Messi trong MV thì nam ca sĩ đáp “ông Quốc Anh không có thẩm quyền quyết định”.

Hiện tại, MV mới của Jack "Từ nơi tôi sinh ra" đã có hơn 6 triệu lượt xem và tiếp tục nằm trong top 1 âm nhạc thịnh hành trên Youtube.

Nguồn:Messi trong MV của Jack: Hủy họp báo giữa doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và Jack

Thanh Thúy

congthuong.vn