Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo

15:05 | 14/07/2024

|
Cựu danh thủ Pháp Patrice Evra phải nhận bản án 2 năm tù treo với tội danh ‘bỏ mặc vợ con’.

Phán quyết vừa được đưa ra bởi các thẩm phán toà vùng ngoại ô Nanterre của thủ đô Paris. Ngoài mức án 2 năm tù treo, cựu thủ quân tuyển Pháp còn phải bồi thường cho vợ cũ 4.000 euro tổn thất tinh thần và 2.000 euro chi phí pháp lý.

Toà xác định, cựu danh thủ 43 tuổi đã không chu cấp cho vợ cũ Sandra Evra (42 tuổi) và 2 con (19 và 10 tuổi) theo nghĩa vụ từ 1/5/2021 đến 28/9/2023 với số tiền tổng cộng 969.000 Euro.

"Tôi hy vọng với phán quyết này, Patrice Evra sẽ hiểu được ông ta không đứng trên luật pháp và không thể bỏ rơi vợ con mình chỉ sau một đêm” – luật sư Nathalie Dubois đại diện cho nguyên đơn Sandra nhấn mạnh: “Càng tuyệt vời hơn khi họ gặp nhau ở tuổi 15 và Sandra đã theo Patrice đi khắp thế giới để ủng hộ sự nghiệp bóng đá của ông".

Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo
Cựu thủ quân Man United Patrice Evra đã bị tuyên án tù treo.
Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo
Cựu danh thủ bóng đá Pháp bị kết tội bỏ rơi vợ con.
Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo
Cựu ngôi sao 43 tuổi cũng bị buộc phải trả cho vợ cũ Sandra số tiền 4.000 Euro để bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần.

Còn phía luật sư của cựu danh thủ Man Utd đã lập tức kháng cáo bản án trên. Họ cho rằng thân chủ của mình “đang tranh cãi về sự thật”.

Luật sư Jérôme Boursican cho biết: "Ông Patrice Evra đã kháng cáo. Thực tế, ông đã cho vợ cũ của mình một căn hộ, một ngôi nhà có hồ bơi ở miền Nam nước Pháp và cho bà vay gần 2 triệu Euro để trang trải cuộc sống. Số tiền này bà Sandra đã từ chối trả lại và đó là nguyên nhân dẫn tới phiên toà này.

Cặp đôi Evras kết hôn năm 2007 và tới năm 2020 họ hoàn tất thủ tục ly hôn do Sandra phát hiện Patrice Evra đang hôn người mẫu Đan Mạch Margaux Alexandra.

Kể từ đó, ông Evra và người mẫu Margaux Alexandra đã có hai đứa con chung và được cho là đang sống ở Dubai.

Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo
Evra là cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp.

Patrice Evra sinh ra ở Senegal nhưng hồi trẻ gia đình chuyển đến pháp và sau đó bắt đầu nổi danh trong sự nghiệp.

Ông đã thăng tiến qua nhiều cấp bậc, tạo nên ảnh hưởng đáng kể tại AS Monaco trước khi chuyển đến Man Utd vào năm 2006.

Patrice Evra đã có 379 lần ra sân cho Man Utd trước khi chia tay để gia nhập Juventus vào năm 2014.

Trong thời gian ở Old Trafford, ông đã giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 Cúp Liên đoàn và 1 chức vô địch Champions League.

Trên bình diện quốc tế, Patrice Evra đã có 81 lần khoác áo đội tuyển Pháp (đeo băng thủ quân), góp mặt ở nhiều kỳ World Cup và EURO.

Nguồn: Huyền thoại Man Utd bị phạt tù treo

Như Yên

giaoducthoidai.vn