Huỳnh Như ký hợp đồng mới Lank FC, lương tăng

05:15 | 01/09/2023

|
Huỳnh Như chính thức gia hạn với Lank FC với bản hợ đồng mới kéo dài 1 năm.
Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha, khó dự ASIAD cùng đội tuyển nữ Việt NamHuỳnh Như sang Bồ Đào Nha, khó dự ASIAD cùng đội tuyển nữ Việt Nam
Huỳnh Như và đồng đội chạm trán Nhật Bản ở ASIAD 19Huỳnh Như và đồng đội chạm trán Nhật Bản ở ASIAD 19

Sau World Cup nữ 2023, Huỳnh Như đã không tiếp tục cùng đội tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho ASIAD 19. Thay vào đó, đội trưởng tuyển nữ đã trở lại Bồ Đào Nha đàm phán hợp đồng với Lank FC.

Theo đúng dự đoán của giới chuyên gia, người đại diện Huỳnh Như xác nhận tiền đạo Trà Vinh đã gia hạn thành công hợp đồng với Lank FC với hợp đồng mới kéo dài 1 năm. Mức lương của cô nhận được sẽ tăng lên và chắc chắn tốt hơn mức 1.500 Euro/tháng (hơn 39 triệu đồng) vào năm ngoái.

Huỳnh Như ký hợp đồng mới Lank FC, lương tăng
Huỳnh Như tiếp tục gắn bó với Lank FC bằng một hợp đồng mới kéo dài 1 năm

Bản hợp đồng trước đó, Huỳnh Như và Lank FC đã gắn bó với nhau 1 năm từ tháng 8-2022 và trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại.

Mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bồ Đào Nha, chân sút Việt Nam đã mang về một thông số ấn tượng tại Lank FC. Huỳnh Như đã ghi 7 bàn thắng, trong đó có 5 bàn ở giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha và 2 bàn ở Cúp Quốc gia.

Huỳnh Như ký hợp đồng mới Lank FC, lương tăng

Với hợp đồng được gia hạn thành công, Huỳnh Như sẽ nhanh chóng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đồng đội trong tháng 9. Tại giải VĐQG, Lank FC sẽ có trận đầu tiên với Sporting Lisbon vào ngày 17-9.

Tuy nhiên, Lank FC sẽ khởi động mùa giải mới với việc ra sân tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha khi gặp Racing Almada vào ngày 3-9 tới đây.

Do đó, khả năng tập trung và thi đấu cùng tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 19 của Huỳnh Như sẽ còn bỏ ngỏ. Để có sự phục vụ của tiền đạo gốc Trà Vinh tại giải đấu này, VFF sẽ phải thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha đồng ý nhả quân và chưa có thông tin nào về vấn đề này.

Nguồn:Huỳnh Như ký hợp đồng mới Lank FC, lương tăng

Quốc An

nld.com.vn