Huỳnh Như tiếp tục thi đấu ở châu Âu?

18:25 | 17/06/2024

|
Theo nguồn tin uy tín, Huỳnh Như vừa nhận được một lời mời từ châu Âu và cân nhắc tiếp tục ở lại lục địa già thi đấu.
Huỳnh Như được vinh danh ở châu ÂuHuỳnh Như được vinh danh ở châu Âu
Đại gia bóng đá Việt Nam tiếp tục nâng giá chiêu mộ Huỳnh NhưĐại gia bóng đá Việt Nam tiếp tục nâng giá chiêu mộ Huỳnh Như
Huỳnh Như tiếp tục thi đấu ở châu Âu?
Huỳnh Như được đội bóng châu Âu mời gọi.

Kết thúc hợp đồng với Lank FC, Huỳnh Như trở lại Việt Nam nghỉ ngơi sau mùa giải 2023/24. Lúc này, tiền đạo sinh năm 1991 nhận được nhiều lời mời chào từ các đội bóng trong nước.

Theo nguồn tin uy tín, Huỳnh Như vừa nhận được một lời mời từ châu Âu. Do đó, chân sút này đang cân nhắc xem có nên ở lại lục địa già thêm một năm hay ở lại Việt Nam thi đấu.

Lúc này, Thái Nguyên T&T sẵn sàng chi ra hơn 1 tỷ đồng để thuyết phục Huỳnh Như kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm song tiền đạo này vẫn chưa gật đầu.

CLB Thái Nguyên đang xếp ở vị trí thứ 3, có 14 điểm và kém đội đầu bảng TPHCM I 5 điểm. Nếu có Huỳnh Như trong đội hình, HLV Đoàn Việt Triều sẽ tự tin hơn trong mục tiêu vượt Hà Nội I hoặc cả TPHCM I khi trước đó đã sở hữu nhiều ngôi sao như Bích Thùy, Kim Thanh, Trần Thị Thu, Mỹ Anh hay Minh Chuyên.

Trong khi đó, đội bóng cũ của Huỳnh Như là TPHCM I cũng đang "trải thảm đỏ" để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1991.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Huỳnh Như ghi đến 10 bàn thắng cho Lank FC. Cô góp công lớn giúp đội xếp thứ 6 ở mùa giải trước và giúp đội bóng Tây Ban Nha trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Nguồn:Huỳnh Như tiếp tục thi đấu ở châu Âu?

Kim Cương

giaoducthoidai.vn