Jennifer Lopez: "Chỉ có một tôi"

07:04 | 06/10/2021

|
Ở tuổi 52, Jennifer Lopez đã làm được điều mà chỉ một số ít người làm được: Từ cuối những năm 1980, cô đã xây dựng thành công sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên, nhạc sĩ và nữ doanh nhân.
Jennifer Lopez:
Jennifer Lynn López sinh ngày 24/7/1969 vũ công và ca sĩ Latin pop, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng.

Jennifer Lopez nói rằng chìa khóa cho sự nhạy bén trong kinh doanh là xây dựng thương hiệu.

Bằng cách trau dồi tài năng cá nhân và nguồn gốc của mình là một phụ nữ Puerto Rico đến từ Bronx, NY, Lopez đã xây dựng một đế chế bao gồm các giao dịch chứng thực với nhà bán lẻ giày DSW và nhà thiết kế sang trọng Coach, một chi nhánh từ thiện có tên là Limitless Labs đang hợp tác với Goldman Sachs để ủng hộ các doanh nhân Latinx và dòng sản phẩm làm đẹp mới của cô ấy JLO Beauty, do cô ấy thành lập trong năm nay.

Ngày nay, Lopez là một trong những phụ nữ tự thân giàu có nhất nước Mỹ, với tài sản ròng ước tính vượt quá 150 triệu USD, theo Forbes. Và theo Lopez, có một siêu năng lực đằng sau thành công của cô ấy: “Chỉ có một tôi”.

Lopez cho biết mỗi người đều có những điểm riêng biệt và cô ấy đã học cách bồi dưỡng những kỹ năng đó. Lopez là tài sản khan hiếm, là nhà sáng tạo, nghệ sĩ và doanh nhân, người có khả năng kết nối với mọi người. Cô nói. “Tôi trân trọng nó và cố gắng sử dụng nó theo cách tốt nhất mà tôi luôn có thể”.

Nguồn: Jennifer Lopez: "Chỉ có một tôi"

Chivy

kinhtexaydung.petrotimes.vn