Khánh Hòa: Có gì ở đêm khai mạc Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024?

15:32 | 12/07/2024

|
Lễ hội vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” sẽ khai mạc vào tối 13-7 tại Quảng trường 2 tháng 4 TP. Nha Trang.
Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đêm khai mạc
Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đêm khai mạc

Đêm khai mạc có chủ đề “Nha Trang bừng sáng” sẽ là màn thi diễn ánh sáng nghệ thuật của 2 đội thi đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc. Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch cho biết: Đội Hàn Quốc sẽ tham gia thi diễn với chủ đề Nha Trang vịnh đẹp thế giới, trong khi đó Trung Quốc sẽ “vẽ” nên hình ảnh Khánh Hòa - thành phố tương lai… Mỗi đội thi sẽ sử dụng ít nhất 1.000 drone để trình diễn. Trung Quốc với kinh nghiệm trình diễn dày dặn, nhiều sáng tạo chắc chắn sẽ có những màn tạo hình hấp dẫn. Trong khi đó, Hàn Quốc lại có thế mạnh về drone hỏa thuật cũng rất đáng gờm. Màn so tài của "ông vua hỏa thuật" Hàn Quốc với "chiến binh công nghệ mạnh nhất" Trung Quốc chắc chắn sẽ tạo nên bữa tiệc ánh sáng trên bầu trời đêm Nha Trang.

Tối 9-7, đội Hàn Quốc đã bay thử nghiệm cho phần thi trong đêm lkhai mạc
Tối 9-7, đội Hàn Quốc đã bay thử nghiệm cho phần thi trong đêm khai mạc

Trong đêm thi diễn này, các ca sĩ Tùng Dương, Đông Hùng, Phương Ly với nhiều tiết mục đặc sắc như: Một vòng Việt Nam, Vinh quang đang chờ ta, Cánh chim phượng hoàng, One moment in time, Missing you, Mặt trời của em…Dẫn chương trình cho đêm khai mạc là MC Thùy Linh và MC Vĩnh Phú.

Nguồn: Có gì ở đêm khai mạc Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024?

Thành Nguyễn

baokhanhhoa.vn