Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

11:25 | 24/07/2023

|
Lan Phương vừa chia sẻ hậu trường đáng chú ý của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân bất ngờ bị chỉ tríchGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân bất ngờ bị chỉ trích
Hồ Quỳnh Hương lên tiếng những bàn tán của netizen về nhan sắc khác lạ của mìnhHồ Quỳnh Hương lên tiếng những bàn tán của netizen về nhan sắc khác lạ của mình

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang giữ thứ hạng cao trong BXH tỷ suất người xem trên cả nước. Phim được yêu thích bởi nội dung chữa lành tâm hồn về đề tài gia đình, cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast giàu kinh nghiệm.

Dự án này đánh dấu sự trở lại của Lan Phương, sau thành công của Thương Ngày Nắng Về. Được biết, vai diễn trong phim khác hoàn toàn so với các nhân vật mà Lan Phương từng đảm nhiệm. Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên lần đầu công khai ảnh chụp cùng NSƯT Tú Oanh - mẹ ruột của cô trong phim mới.

Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 1

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, NSƯT Tú Oanh vào vai bà Bích, mẹ ruột của nhân vật Hà do Lan Phương đóng. Dù xuất hiện không nhiều, nhưng bà Bích đã kịp gây ấn tượng cho khán giả, nhờ diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Trong một cảnh quay tại cơ quan của Hà, bà Bích đôi co với nhân viên để bảo vệ con gái. Trước đó, nhiều người đồn đoán Hà bị đuổi việc, tuy nhiên, theo lời bà Bích, con gái mình không hề bị đuổi. Đây là phân cảnh đáng chú ý nhất của NSƯT Tú Oanh, tính đến tập 40 của phim.

Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 2

Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 3

Phân cảnh đáng chú ý của NSƯT Tú Oanh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Lan Phương lần đầu chia sẻ về ảnh chụp chung với NSƯT Tú Oanh, cùng chú thích: “Mẹ Trần Lê Ngọc Bích và con gái Hoàng Trần Ngọc Hà”. Được biết, đây là tên đầy đủ của nhân vật mà cả hai đang đảm nhiệm.

Trong đó, Lan Phương và nữ nghệ sĩ gạo cội gây ấn tượng bởi trạng thái tích cực, vui vẻ. Dường như cả hai đang chuẩn bị cho một cảnh quay nào đó trong phim.

Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 4

Lan Phương chia sẻ ảnh chụp cùng NSƯT Tú Oanh - mẹ của mình trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tại phần bình luận, khán giả giành nhiều lời khen cho diễn xuất tự nhiên và vẻ ngoài tươi tắn của hai diễn viên. Đồng thời, nhiều người còn công nhận, trông vẻ ngoài của Lan Phương rất giống NSƯT Tú Oanh và khen ngợi tài sắp xếp diễn viên của đạo diễn.

Được biết, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dự kiến kết thúc ở tập 50, số phận của các nhân vật từ chính đến phụ vẫn chưa được ngã ngũ. Những diễn biến gần đây của phim chủ yếu xoay quanh hoàn cảnh của vợ chồng Danh (Thanh Sơn), cũng như hành trình làm mẹ của Phương (NSƯT Kiều Anh).

Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 5

Nguồn: Khoảnh khắc đẹp của Lan Phương và mẹ ruột trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Tôn Nghệ Trân

www.saostar.vn