Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, học đánh võ trong phim mới

11:11 | 14/06/2023

|
Kiều Minh Tuấn cho biết anh mất gần nửa năm để nuôi tóc dài, học đánh võ, nghiên cứu tâm lý nhân vật trong phim “Kẻ ẩn danh” sắp ra mắt.
Sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng công khai bạn trai Việt kiềuSau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng công khai bạn trai Việt kiều
Kiều Minh Tuấn lộ rõ diện mạo hốc hác khi Kiều Minh Tuấn lộ rõ diện mạo hốc hác khi "đọ sắc" với Quốc Trường

Sau thời gian tập trung tham gia các chương trình truyền hình, mới đây, diễn viên Kiều Minh Tuấn thông báo trở lại với dự án phim điện ảnh mang tên Kẻ ẩn danh. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 25/8, phục vụ khán giả trong đợt nghỉ lễ 2/9.

Trong Kẻ ẩn danh, Kiều Minh Tuấn hoá thân vào nhân vật với mái tóc dài, làn da ngâm đen và gương mặt có phần hốc hác, lem luốc. Tạo hình của anh khá khác so với các phim đã từng ra rạp trước đây trong Em chưa 18, Tiệc trăng máu, Chìa khoá trăm tỷ, Nghề siêu dễ...

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, học đánh võ trong phim mới
Tạo hình của Kiều Minh Tuấn trong phim Kẻ ẩn danh

“Nhân vật của tôi trong phim có ngoại hình dữ dằn, bụi bặm, khắc khổ. Để toát lên được thần thái của nhân vật không phải là một điều đơn giản”, Kiều Minh Tuấn chia sẻ. Nam diễn viên tiết lộ anh mất 3 tháng để nuôi tóc dài, phơi cho da đen và nghiêm túc hơn trong việc giảm cân.

Ngoài việc cố gắng hoàn thiện ngoại hình, Kiều Minh Tuấn nói anh dành gần nửa năm học đánh võ, nghiên cứu tâm lý nhân vật để phần hoá thân trên phim được chuẩn xác, đúng với kịch bản nhất. Với Kiều Minh Tuấn, khó khăn trong công việc không khiến anh nản chí bởi kịch bản Kẻ ẩn danh khá thú vị, đặt ra nhiều thử thách để diễn viên chinh phục.

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, học đánh võ trong phim mới
Mạc Văn Khoa (trái) sẽ đóng cùng Kiều Minh Tuấn trên phim

Trong dự án mới, Kiều Minh Tuấn sẽ đóng cùng Mạc Văn Khoa và diễn viên Quốc Trường. Đây là lần đầu tiên cả 3 cùng kết hợp trong dự án điện ảnh.

Diễn viên Quốc Trường cho biết vai diễn lần này là một thử thách lớn với anh khi phải làm mới chính mình nhằm xoá bỏ hình ảnh điển trai, lãng tử thường thấy trên màn ảnh.

Nam diễn viên thừa nhận anh gặp nhiều áp lực: “Vai diễn này quá khác với những vai tôi từng thể hiện nên thời gian đầu cũng gặp không ít áp lực. Từ việc chăm chút cho diễn xuất đến phần hành động, chưa kể phải xây dựng thần thái mà trước giờ chưa từng động tới. Tất cả đều khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của đạo diễn và 2 bạn diễn Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa, tôi đã có một vai diễn đáng nhớ trong đời”.

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, học đánh võ trong phim mới
Quốc Trường nhận định vai diễn trong Kẻ ẩn danh khá khó với anh

Về vai diễn của Mạc Văn Khoa, theo tạo hình nhân vật, khán giả sớm đoán rằng anh sẽ thủ vai hài hước, tạo tiếng cười cho phim. Qua nhiều dự án từng tham gia, Mạc Văn Khoa được xem là một trong những “cây hài” của màn ảnh rộng. Nhờ gương mặt "lạ" và nét diễn độc đáo, nam diễn viên góp phần tạo nên thành công chung cho nhiều phim, gần nhất là dự án Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hoà.

Kẻ ẩn danh đang là phim Việt hiếm hoi thông báo sẽ ra mắt trong một vài tháng sắp tới. Hiện tại, ngoài rạp là cuộc đua của phim ngoại, hiếm thấy phim nội xuất hiện ngoại trừ Lật mặt hay Con Nhót mót chồng vẫn còn “trụ” rạp với số suất chiếu ít ỏi.

Việc trống phim Việt ra rạp trong dịp hè được xem là hiện tượng lạ của điện ảnh trong nước. Tuy nhiên, nhiều đạo diễn cho rằng sau khoảng 10 dự án phim ra mắt từ đầu năm tới nay với tổng doanh thu khoảng hơn 1.000 tỉ đồng, phim Việt tới giai đoạn chững lại, đợi chờ tái xuất trong 3 tháng cuối năm. Ngoài ra, ảnh hưởng của tình hình kinh tế nói chung cũng khiến nhiều nhà sản xuất e dè, ngại đầu tư vào điện ảnh “dày” như mọi năm, dẫn tới số lượng phim ra rạp có phẩn giảm sút.

Nguồn:Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, học đánh võ trong phim mới

Diễm Mi

phunuonline.com.vn