Kinh hoàng phát hiện gia đình 4 người tử vong bất thường trong phòng ngủ

07:27 | 16/08/2021

|
Tối 15/8, lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên phát hiện 4 người trong một gia đình tại xã Kiền Bái (Thủy Nguyên, Hải Phòng) tử vong trong phòng ngủ. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Kinh hoàng phát hiện gia đình 4 người tử vong bất thường trong phòng ngủ
Lực lượng Cảnh sát PCCC được huy động tới hiện trường vụ việc.

Tối 15/8, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên cho biết, chiều tối cùng ngày Công an huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo của người dân về việc tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi, trú tại xã Kiền Bái) xảy ra vụ việc nghiêm trọng, khiến 4 người tử vong.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Thủy Nguyên đã khẩn cấp huy động lực lượng Cảnh sát PCCC và các đội nghiệp vụ đến hiện trường. Khi lực lượng cảnh sát tiếp cận hiện trường phát hiện người thân ông Hải gồm: vợ Nguyễn T.T (50 tuổi), con gái Nguyễn T.H (31 tuổi), con rể Vũ T.K (31 tuổi) và cháu ngoại Nguyễn Thị T.N (4 tuổi) đã tử vong.

Còn ông Nguyễn Văn Hải thương nặng được lực lượng chức năng đưa vào viện cấp cứu.

Bước đầu, cảnh sát ghi nhận trong phòng ngủ gia đình các nạn nhân, một số đồ đạc bị cháy biến dạng.

Sau khi nắm bắt thông tin, ông Phạm Văn Thép – Bí thư huyện Thủy Nguyên và ông Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khoanh vùng, điều tra vụ việc.

Công an TP Hải Phòng cũng huy động các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Nguồn: Kinh hoàng phát hiện gia đình 4 người tử vong bất thường trong phòng ngủ

Nguyễn Hoàn

Báo Tiền phong