Lạc vào chốn "tiên cảnh" giữa núi rừng Tây Bắc

11:24 | 24/09/2023

|
Tới Lai Châu, bên cạnh những địa danh nổi tiếng như đèo Ô Quy Hồ, cao nguyên Sìn Hồ, đồi chè Than Uyên…, du khách hãy dành thời gian trải nghiệm cầu kính Rồng Mây để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.
Chinh phục Ô Quy Hồ - Chinh phục Ô Quy Hồ - "Vua đèo vùng Tây Bắc"
Sơn La: Chẩm chéo - hương vị đặc trưng của núi rừng Tây BắcSơn La: Chẩm chéo - hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc
Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
Từ cầu kính Rồng Mây có thể ngắm đèo Ô Quy Hồ. (Ảnh: TA)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Cầu kính Rồng Mây nằm ở độ cao 2.200 m so với mực nước biển, thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cách thị xã Sa Pa (Lào Cai) khoảng 17 km. Đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị, ấn tượng khó quên.

Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
Hệ thống thang máy đưa du khách lên độ cao hơn 300m để khám phá cầu kính Rồng Mây. (Ảnh: ST)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Cầu kính Rồng Mây thuộc Khu du lịch cầu kính Rồng Mây với hệ thống thang máy ngoài trời cao 305m (trong đó khoảng 80 m thang máy đi trong lòng núi), cầu kính vươn ra khỏi vách núi 60m, cầu kính ven vách núi dài 768m. Cuối cầu kính ven núi là tổ hợp các trò chơi mạo hiểm trên đỉnh núi như xích đu tử thần, zipline tốc độ, cầu xuyên mây, xe đạp trên dây…

Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
Một trò chơi mạo hiểm ở khu du lịch cầu kính Rồng Mây. (Ảnh: ST)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bước ra khỏi thang máy, cầu kính Rồng Mây hiện ra giữa biển trời mây bao la, bồng bềnh chờ đón chúng ta trải nghiệm, khám phá giới hạn của bản thân. Từ trên cao nhìn xuống, mới thấy hết được độ kỳ vĩ của công trình này, thể hiện sức mạnh cũng như bàn tay khối óc con người.

Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
(Ảnh: LT)/ https://dulich.petrotimes.vn/
Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
Khung cảnh hoàng hôn nhìn từ cầu kính Rồng Mây. (Ảnh: LT)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Cầu kính được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, sàn kính lắp ghép bởi 3 lớp kính dày mỗi lớp 2cm dán với nhau bằng lớp keo đặc biệt, tổng chiều dày mặt kính là 7cm đã được qua kiểm duyệt, thẩm định chặt chẽ.

Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
(Ảnh: MT)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Khám phá cầu kính Rồng Mây, du khách sẽ có những góc check-in tuyệt đẹp, được hòa mình vào “biển mây” bồng bềnh, tận hưởng không gian hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc, núi Hoàng Liên Sơn, đèo Ô Quy Hồ hay đỉnh Fansipan…

Lạc vào chốn tiên cảnh giữa đại ngàn Tây Bắc
Các bạn trẻ thích thú check-in trên cầu kính Rồng Mây. (Ảnh: MT)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Khu du lịch cầu kính Rồng Mây còn có các căn bungalow nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi, riêng biệt với view là sườn núi, tạo không gian riêng tư cho giới trẻ hoặc cho những gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng. Từ không gian bungalow và khách sạn bạn có thể ngắm toàn cảnh cầu kính Rồng Mây và tận hưởng tiết trời 4 mùa trong năm.

Nguồn:Lạc vào chốn "tiên cảnh" giữa núi rừng Tây Bắc

Lan Tường

dulich.petrotimes.vn