Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc gặp định mệnh với vợ hot girl

15:30 | 11/08/2023

|
Trong chương trình Gõ cửa nhà sao, ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ những câu chuyện thú vị về sự nghiệp cũng như cuộc hôn nhân với Thu Hương.
Phương Oanh tiết lộ tính cách thật của Shark Bình, khẳng định rõ điều nàyPhương Oanh tiết lộ tính cách thật của Shark Bình, khẳng định rõ điều này
Phùng Ngọc Huy tiết lộ kế hoạch đưa con gái sang Mỹ định cưPhùng Ngọc Huy tiết lộ kế hoạch đưa con gái sang Mỹ định cư
Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc gặp định mệnh với vợ hot girl
Lâm Chấn Huy từng trải qua không ít khó khăn trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng

Trước khi nổi tiếng, Lâm Chấn Huy nói để có được một chiếc xe đạp đi học, gia đình đã phải “bấm bụng" bán một con lợn. Giọng ca 8X nói đến hiện tại vẫn giữ chiếc xe như một kỷ niệm khó quên với mình. Nam ca sĩ luôn đặt nguyên tắc hiếu thảo với bố mẹ và chân thành với khán giả. Đó là “chìa khóa" để Lâm Chấn Huy có được thành công như bây giờ.

“Xong lớp 12, tôi theo ngành kiến trúc nhưng lại đam mê hát. Lúc đó gia đình không có tiền chu cấp. Tôi xin đi làm ở quán cơm, rồi mượn xe đạp của bạn đi hát. Tôi nhớ tháng đầu tiên kiếm được 600.000 đồng, gửi về cho bố mẹ mua nồi cơm... Đến tháng thứ hai tôi có được hơn 700.000 đồng và phụ bố mẹ mua máy bơm nước", anh tâm sự.

Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc gặp định mệnh với vợ hot girl
Nam ca sĩ kể thời mới vào nghề phải mượn xe và quần áo của bạn bè đi diễn

Lâm Chấn Huy kể thời điểm đó phải mượn xe di chuyển, mượn quần áo để mặc cho lịch sự. Thậm chí, nam ca sĩ từng gặp sự cố mất xe của một người bạn và phải đền 150.000 đồng. “Sau những tháng ngày đi hát, tôi có quen một cô bạn gái. Cả hai mua nhẫn giống nhau để đeo. Có lần đi diễn vì đói quá nên tôi đành phải bán chiếc nhẫn đó luôn", anh kể lại.

Ít ai biết Lâm Chấn Huy từng lấy nghệ danh là Hoàng Hiệp. Trong một lần đi diễn ở Bình Phước, có dịp gặp gỡ nghệ sĩ Tô Kiều Lan, anh được đặt nghệ danh mới. “Từ ngày có cái tên đó, tôi đi hát lót cũng được nhiều show, cát sê lên đến 150.000 đồng. Tôi có nhiều bài được mọi người yêu mến như Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và giọt nước mắt…”, anh tự hào kể lại.

Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc gặp định mệnh với vợ hot girl
Lâm Chấn Huy thấy mình thay đổi nhiều kể từ khi lập gia đình

Ngoài sự nghiệp ca hát đáng ngưỡng mộ, Lâm Chấn Huy còn có cuộc sống viên mãn bên vợ là Thu Hương. Nam ca sĩ nói cuộc hôn nhân này là duyên số, bởi cả hai từng gặp nhau khi anh đi diễn ở Bình Phước. Thời điểm đó, bạn đời của giọng ca 8X chỉ mới học lớp 7.

“Tôi hát trên sân khấu thì ấn tượng với một cô gái có làn da trắng. Tôi đi xuống phía dưới, lại chào mẹ của cô ấy rồi bắt tay với cô ấy. 10 năm sau gặp lại, vợ mới nhắc lại câu chuyện này. Tôi giật mình, nghĩ đó là duyên số nên nói: “Chắc em là vợ anh rồi đó". Tôi nói sơ sơ như vậy mà không hiểu sao sau này trở thành vợ chồng luôn", anh kể.

Lâm Chấn Huy nói trước khi lập gia đình, anh được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên từ khi có vợ, cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn. “Trước đây tôi ham đi chơi với bạn bè lắm. Nhưng có gia đình rồi thì mọi thứ nề nếp hơn. Hương cũng rất đam mê nghệ thuật nên sẵn sàng đứng phía sau hỗ trợ để tôi toàn tâm cống hiến cho khán giả", anh nói về sự thay đổi sau khi kết hôn.

Nguồn:Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc gặp định mệnh với vợ hot girl

Thạch Anh

thanhnien.vn