Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con

11:00 | 14/05/2022

|
Lần đầu lộ diện sau sinh, Lâm Chí Linh đã khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc và vẻ trẻ trung.

Lâm Chí Linh (sinh năm 1974) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Cô có vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Ngoài sự nghiệp thời trang rực rỡ, Lâm Chí Linh còn góp mặt trong một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng...

Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con
Lâm Chí Linh kết hôn với chồng Nhật Bản vào tháng 11/2019.

Tháng 11/2019, Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ kém tuổi người Nhật Bản Akira. Đến đúng đêm giao thừa vừa qua (ngày 31/1/2021), "chân dài số 1 Đài Loan" gây bất ngờ khi thông báo có con trai đầu lòng, chính thức lên chức mẹ ở tuổi 47. Từ sau khi có con, Lâm Chí Linh chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi và chăm con, ít xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội.

Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con
Nữ diễn viên thông báo sinh con trai đầu lòng vào hôm 31/1.

Mới đây, Lâm Chí Linh đã bị một cư dân mạng bắt gặp đi ăn với bạn tại nhà hàng Michelin cao cấp ở New York, Mỹ. Người này sau đó đã chụp ảnh Lâm Chí Linh và chia sẻ lên mạng xã hội. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp xứ Đài sau khi sinh con trai.

Trong ảnh, Lâm Chí Linh mặc một chiếc váy trễ vai màu đen, để lộ xương quai xanh gợi cảm với thân hình mảnh mai. Dù ảnh chụp Lâm Chí Linh từ xa và chưa qua chỉnh sửa, nhưng cư dân mạng vẫn dành nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung của ngôi sao họ Lâm. Không chỉ vậy, vóc dáng cực đỉnh của bà mẹ mới sinh cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con
Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con

Ở tuổi 48, sao nữ vẫn sở hữu làn da trắng căng mịn không khuyết điểm. Có thể thấy cô ở trong trạng thái rất tốt dù mới sinh con được vài tháng. Một số cư dân mạng nhận xét Lâm Chí Linh trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

Trước đó khi Lâm Chí Linh thông báo mang bầu, nhiều tin đồn cho rằng mỹ nhân “Đại chiến Xích Bích” thuê người mang thai hộ vì trước đó không có dấu hiệu nào cho thấy cô có bầu. Hơn thế, truyền thông Trung Quốc nhiều lần cho biết, Lâm Chí Linh khó có khả năng mang thai tự nhiên do sức khoẻ không đảm bảo và lớn tuổi.

Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con

Sau đó, đích thân ông xã người Nhật đã phải lên tiếng giải thích. Anh cho biết: "Chúng tôi gặp khó khăn trong việc có con là thật. Nhưng Lâm Chí Linh chưa từng từ bỏ. Cô ấy luôn tin rằng sẽ có phép màu xảy ra khi bản thân kiên trì và tin tưởng. Và quả thật điều kỳ diệu đã đến với gia đình chúng tôi".

Ông xã cũng tiết lộ Lâm Chí Linh có sức khỏe ổn định sau sinh, nhưng quá trình phục hồi khá chậm vì là sản phụ lớn tuổi. "Mỗi ngày, tôi đều nấu canh gà tẩm bổ cho Chí Linh và giúp cô ấy trông con nhỏ. Hy vọng cô ấy sớm lấy lại thể trạng", Akira nói.

Theo bức ảnh mới do "người qua đường" chụp và đăng tải, có thể thấy Lâm Chí Linh đã được chăm sóc rất tốt và sớm lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ.

Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh:

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh.

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa.

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh để bổ sung các loại vitamin và chất xơ.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp.

Nguồn: Lâm Chí Linh lần đầu lộ diện sau sinh con

Ngọc An

phunuvietnam.vn