Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền

06:16 | 09/01/2024

|
Quang Hải - Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng.
Cô dâu Chu Thanh Huyền xuất hiện với visual xinh đep, Quang Hải nhìn vợ đắm đuốiCô dâu Chu Thanh Huyền xuất hiện với visual xinh đep, Quang Hải nhìn vợ đắm đuối
Mẹ Quang Hải thân mật nắm tay Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏiMẹ Quang Hải thân mật nắm tay Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi

Ngày 1/1/2024 vừa qua, Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi. Ngày trọng đại của cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm tâm của khán giả cùng sự góp mặt của 2 bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 1

Ngày 1/1/2024 vừa qua, Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi.

Quang Hải bày tỏ hạnh phúc sau ngày trọng đại

Sau lễ ăn hỏi, Quang Hải có những chia sẻ đầy xúc động. Quang Hải thoải mái nhắc tên bà xã trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi chân sút Đông Anh công khai nhắc đến Chu Thanh Huyền. Nam cầu thủ gốc Đông Anh bày tỏ: "Dịp trọng đại Lễ ăn hỏi của vợ chồng Hải và Huyền đã khép lại nhưng những giây phút hạnh phúc bên người thân, gia đình cùng những anh em bạn bè là điều Hải vô cùng trân trọng.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 2

Quang Hải - Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 3

Ngày trọng đại của cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm tâm của khán giả cùng sự góp mặt của 2 bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Hải cũng muốn gửi lời cảm ơn tới anh em bạn bè đã đến chung vui cùng gia đình Hải và Huyền trong Lễ ăn hỏi vừa qua. Một lần nữa, vợ chồng Hải vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì đã có những người bạn, người thân, đối tác và mọi người yêu mến ở bên cạnh Hải trong ngày trọng đại này".

Quang Hải không ngại dành lời "có cánh" cho bạn đời

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội sinh năm 1997, hơn vợ ba tuổi. Anh là ngôi sao bóng đá nổi tiếng còn vợ làm kinh doanh tự do và người mẫu ảnh. Cả hai quen và yêu nhau từ năm 2021, nhưng ít công khai trên mạng xã hội.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 4

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội sinh năm 1997, hơn vợ ba tuổi.

Trước đó, khi được hỏi về bạn đời, Quang Hải bày tỏ: "Cô ấy hiểu được những khó khăn mà em đã trải qua. Sau quãng thời gian đó em thấy trân trọng cô ấy. Bản thân em và cô ấy đã có với nhau những điểm chung để tiến xa hơn. Khi em ở bên Pháp một mình khá cô đơn. Lúc đó, có một người ở bên cạnh mình để chia sẻ kể những câu chuyện ở sân tập, đội bóng cảm thấy thoải mái hơn.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 5

Anh là ngôi sao bóng đá nổi tiếng còn vợ làm kinh doanh tự do và người mẫu ảnh.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền Ảnh 6

Chu Thanh Huyền - Quang Hải trong ngày lễ ăn hỏi.

Bạn gái ở bên đấy luôn cho em những lời động viên nói rằng bản thân mình cứ cố gắng nỗ lực hết khả năng của mình là được. Em nghĩ đó là quãng thời gian vô cùng quý giá. Bên cạnh em có gia đình, bạn gái để mạnh mẽ hơn vượt qua những lúc khó khăn như thế".

Nguồn:Lần đầu tiên Quang Hải công khai làm điều này với Chu Thanh Huyền

Thuý Thúy

www.saostar.vn