Lễ cưới của Hạnh Sino

10:32 | 25/12/2022

|
Lễ ăn hỏi, vu quy và tiệc cưới được Hạnh Sino tổ chức ngày 24/12. Thời gian qua, nữ ca sĩ giấu kín thông tin ngày vui.
'1001 khoảnh khắc' hạnh phúc trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang'1001 khoảnh khắc' hạnh phúc trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang
Đám cưới Bình An - Phương Nga: Cô dâu bật khóc nức nở, chú rể vỡ oà trong hạnh phúcĐám cưới Bình An - Phương Nga: Cô dâu bật khóc nức nở, chú rể vỡ oà trong hạnh phúc
Lễ cưới của Hạnh Sino
Hương Baby tới chúc phúc bạn thân. Ảnh: Quỳnh Nguyễn.

Ngày 25/12, quản lý của Hạnh Sino xác nhận nữ ca sĩ đã cử hành lễ ăn hỏi và vu quy tại nhà riêng ở Hà Nội. Tới tối cùng ngày, giọng ca Nóng cùng chú rể tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, người quản lý từ chối tiết lộ thông tin chú rể cũng như cuộc sống riêng tư của Hạnh Sino.

Theo hình ảnh trong lễ ăn hỏi, chú rể tên là Hải Long. Nhiều bạn bè thân thiết với Hạnh Sino như vợ chồng Tuấn Hưng, Hương Baby, Linh Rin, rapper Big Daddy, Emily… tới chúc mừng nữ ca sĩ trong ngày trọng đại.

Đợt giữa năm, Hạnh Sino xác nhận đã có bạn trai nhưng cô không chia sẻ thông tin và hình ảnh về nửa kia. Học trò Tuấn Hưng thậm chí cho biết cô chưa có dự định kết hôn dù đã mong yên bề gia thất giống bạn bè xung quanh. Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng giữ kín kế hoạch tổ chức hôn lễ. Do đó, khi hình ảnh về lễ vu quy của Hạnh Sino được chia sẻ, nhiều khán giả bất ngờ.

Lễ cưới của Hạnh Sino
Lễ cưới của Hạnh Sino
Lễ cưới của Hạnh Sino

Hạnh Sino trong lễ vu quy. Ảnh: Quỳnh Nguyễn.

Hạnh Sino sinh năm 1990, tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh. Cô có xuất phát điểm hot girl sau đó lấn sân ca hát và diễn xuất. Nữ ca sĩ được Tuấn Hưng dìu dắt, tham gia nhiều sự kiện và phát hành MV nhưng không bùng nổ như bạn bè cùng trang lứa.

Ca khúc Nóng do Hạnh Sino và Big Daddy thể hiện là bản hit hiếm hoi của nữ ca sĩ. Cô cũng từng gia nhập nhóm nhạc B.Sily cùng Huyền Baby và Emily nhưng họ nhanh chóng tan rã.

Hiện tại, Hạnh Sino tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Cô đang điều hành hai hãng thời trang riêng. 8/3 vừa qua, giọng ca Nóng gây xôn xao khi tự mua tặng bản thân Lamborghini trị giá khoảng 18 tỷ đồng. Quản lý của Hạnh Sino cho Zing biết đây là món quà nữ ca sĩ mua từ số tiền tích góp nhiều năm bằng việc đi hát, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, hàng ăn.

Nguồn:Lễ cưới của Hạnh Sino

Lan Phương

zingnews.vn