Lê Dương Bảo Lâm lại gây phẫn nộ vì hành động công khai kiếm tiền từ fan

08:15 | 05/12/2023

|
Phát ngôn gây tranh cãi trên sóng livestream khiến Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục mất điểm trong mắt người hâm mộ.
Lê Dương Bảo Lâm hứng Lê Dương Bảo Lâm hứng "bão chỉ trích" vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ
Thái độ của Khả Như khi Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến đám cưới của Puka và Gin Tuấn KiệtThái độ của Khả Như khi Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Lê Dương Bảo Lâm lại gây phẫn nộ vì hành động công khai kiếm tiền từ fan
Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm liên tục mất điểm trong mắt công chúng. Ảnh: NSX

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Puka có buổi livestream trên nền tảng Tiktok và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những người được cô mời tham gia cùng.

Khoảng thời gian đầu, màn tương tác, tung hứng giữa hai nghệ sĩ thu hút khán giả. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại có phát ngôn gây tranh cãi ngay trên sóng livestream.

Theo đó, trong lúc trò chuyện, nam danh hài rủ Puka kích hoạt "chế độ PK", một tính năng cho phép người dùng thách đấu để xem ai nhận được nhiều like, nhiều quà tặng hơn. Sau đó, những hiện vật tượng trưng này đều được quy đổi thành tiền mặt.

Lê Dương Bảo Lâm lại gây phẫn nộ vì hành động công khai kiếm tiền từ fan
Puka và Lê Dương Bảo Lâm livestream trên nền tảng tiktok. Ảnh: Chụp màn hình

Lê Dương Bảo Lâm giải thích luật chơi với Puka: "Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà. Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'.

Nhưng đó chỉ là chiến thuật của hai chúng ta thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 anh em có tiền mà thôi. Đây giống như là một hành động 'moi tiền' của fan".

Trước phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm, Puka tỏ thái độ không đồng tình. Bà xã Gin Tuấn Kiệt kiên quyết: "Như vậy là lợi dụng người khác hả? Thôi anh thoát ra khỏi chế độ này đi, em sợ lợi dụng lòng tốt, tự nhiên lấy tiền của người ta".

Trước phản ứng của Puka, Lê Dương Bảo Lâm đề nghị nữ nghệ sĩ tiếp tục livestream. Trong trường hợp Puka rời khỏi cuộc trò chuyện, cô sẽ bị mất kênh.

Phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Số đông khán giả tỏ ra phẫn nộ, cho rằng Lê Dương Bảo Lâm ngày càng hám lợi, công khai kiếm tiền từ người hâm mộ bằng mọi cách.

Nhiều người dùng mạng xã hội khuyên giải, các nghệ sĩ không nên đưa ra những lời kêu gọi liên quan đến tiền bạc khi livestream.

Việc tặng quà nên được dựa trên sự tự nguyện, tránh việc những người xem nhỏ tuổi lấy tiền ba mẹ để "theo đuổi" người nổi tiếng.

Nguồn:Lê Dương Bảo Lâm lại gây phẫn nộ vì hành động công khai kiếm tiền từ fan

Minh Phong

laodong.vn