Lệ Quyên tặng túi giá nửa tỷ để gây quỹ mua máy thở chống dịch

14:20 | 17/08/2021

|
Lệ Quyên gửi túi hiệu giá nửa tỷ cho Xuân Lan đấu giá từ thiện.
Loạt khoảnh khắc như ảnh cưới của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi bị chê giống Loạt khoảnh khắc như ảnh cưới của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi bị chê giống "hai mẹ con"
Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện từ thiện, Lệ Quyên liền lên tiếng: 'Mình làm được gì tự biết'Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện từ thiện, Lệ Quyên liền lên tiếng: 'Mình làm được gì tự biết'

Thời gian gần đây, Xuân Lan cùng nhiều bạn bè đang tổ chức một chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của sao Việt. Trước đó, Hương Giang vừa góp 900 triệu để mua máy thở oxy cho người bệnh, tiếp đến Lệ Quyên đã tặng túi hiệu để đấu giá.

Lệ Quyên tặng túi giá nửa tỷ để gây quỹ mua máy thở chống dịch
Tin nhắn của Lệ Quyên gửi cho Xuân Lan, nữ ca sĩ muốn góp một ít công sức trong lúc nhiều người cần sự giúp đỡ

Chưa dừng lại ở đó, "nữ hoàng phòng trà" còn hứa rằng khi nào nhóm thiện nguyện livestream bán đấu giá cô sẽ xem và mua được gì mua để giúp đỡ mọi người thêm một ít. Những dòng tin nhắn của Lệ Quyên và Xuân Lan khiến nhiều khán giả thật sự ấm lòng.

Từ trước đến nay, giọng ca Nếu em được lựa chọn luôn làm từ thiện một cách âm thầm hoặc góp sức cùng bạn bè đồng nghiệp, chính vì điều này mà nhiều cư dân mạng hay trách Lệ Quyên vì sao không có hoạt động thiện nguyện. Cho đến hiện tại có lẽ nhiều người cũng đã nhìn thấy tấm lòng của Lệ Quyên, cô nàng chia sẻ: "Em toàn biết đến đâu thì làm đến đó", dù chưa biết chiếc túi giá trị sẽ bán được bao nhiêu tiền, nhưng người tặng túi đã bỏ ra con số không hề nhỏ.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời cám ơn đến tấm lòng của "bạn gái Lâm Bảo Châu". Ca sĩ Lệ Quyên cũng bày tỏ tâm tư của mình: "Gia đình ta chung tay, hoan hỉ lắm ạ, cảm ơn mọi người cho em ủng hộ".

Có thể nói Lệ Quyên là trong những nghệ sĩ Vbiz sở hữu nhiều hàng hiệu như đồng hồ, túi xách, giày dép... Chính hành động đẹp của nữ ca sĩ ngay lúc này nhận về nhiều ý kiến khen ngợi từ cư dân mạng.

Nguồn: Lệ Quyên tặng túi giá nửa tỷ để gây quỹ mua máy thở chống dịch

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn