Lee Young Ae và Go Hyun Jung đã cởi mở hơn

11:00 | 31/03/2024

|
Các diễn viên kỳ cựu hạng A Hàn Quốc đã không còn ẩn mình mà dần cởi mở và tiếp cận với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.
Lee Young Ae và Go Hyun Jung đã cởi mở hơn
Lee Young Ae và Go Hyun Jung gây chú ý với những chia sẻ về cuộc sống thường nhật

Những diễn viên hàng đầu như Go Hyun Jung và Lee Young Ae trước đây luôn giữ kín đời sống riêng tư thì nay đã bắt đầu cởi mở với các mối quan hệ xã hội.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1989,

Go Hyun Jung, 53 tuổi hiếm khi xuất hiện trên các chương trình giải trí truyền hình hoặc tham gia các sự kiện ngoài công việc. Mới đây, cô đã ra mắt tài khoản Instagram cá nhân mới.

Cô đăng ảnh trong không gian đầy sách và viết: "Tôi đang bắt đầu sử dụng Instagram. Tôi rất xấu hổ. Tôi nghĩ mình sẽ hối hận. Nó quá khó đối với tôi".

Ngày hôm sau, nữ diễn viên tiếp tục đăng bài viết thứ hai, cô liên tục chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình.

Chỉ với vài bài đăng, tài khoản của cô đã có gần 110.000 người theo dõi chỉ sau 3 ngày.

Lee Young Ae và Go Hyun Jung đã cởi mở hơn
Go Hyun Jung chia sẻ những khoảnh khắc đời thường

Ra mắt vào năm 1989, Go Hyun Jung nhanh chóng nổi lên như là diễn viên hạng A nhờ loạt vai diễn thành công trong Eyes of Dawn (1991) và Sandglass (1995). Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô dần khép kín.

Vì vậy, các talkshow có sự góp mặt của cô luôn thu hút sự theo dõi của công chúng. Gần đây, cô xuất hiện trên kênh YouTube "Fairy Jaehyung" của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jung Jae-hyung, video nhanh chóng đạt hơn 5 triệu lượt xem.

Tương tự, Lee Young Ae cũng đã cởi mở hơn với công chúng. Mọi người cũng có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống của cô thông qua kênh YouTube của Vogue Korea.

Trong vlog được tải lên vào giữa tháng 3, Lee Young Ae chia sẻ về chuyến thăm Milan để tham dự một sự kiện thời trang. Cô cũng tiết lộ những địa điểm yêu thích và thói quen hàng ngày của mình.

"Thật tuyệt khi được ở một mình" - cô bày tỏ.

Lee Young Ae và Go Hyun Jung đã cởi mở hơn
Lee Young Ae chia sẻ về cuộc sống cá nhân thông qua vlog mới

Người hâm mộ hoan nghênh đoạn video hiếm hoi của Lee Young Ae và đánh giá cao việc cô đã bắt đầu tiếp cận khán giả. Hiện, vlog của Lee Young Ae đã thu hút được hơn 260.000 lượt xem trong 2 tuần.

Một người hâm mộ viết: "Vui quá. Đáng lẽ cô ấy phải làm vlog từ 10 năm trước. Cô ấy nói hay quá".

Nguồn: Lee Young Ae và Go Hyun Jung đã cởi mở hơn

Hương Chung

www.phunuonline.com.vn