Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang gặp khủng hoảng một phần tư cuộc đời

11:15 | 05/08/2023

|
Lisa BLACKPINK thừa nhận cô ấy đang trải qua khủng hoảng một phần tư cuộc đời, nhưng đó không phải là điều tồi tệ.
Ali Hoàng Dương tiết lộ chuyện từng bị Thu Minh loại ở Vietnam IdolAli Hoàng Dương tiết lộ chuyện từng bị Thu Minh loại ở Vietnam Idol
Tăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, đăng ảnh khiến dân tình cười ngấtTăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, đăng ảnh khiến dân tình cười ngất

Lisa của BLACKPINK thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với W Korea rằng cô ấy có thể đang trải qua cuộc khủng hoảng 1/4 cuộc đời và giải thích điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với cô ấy.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang gặp khủng hoảng một phần tư cuộc đời
Lisa của BLACKPINK thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với W Korea rằng cô ấy có thể đang trải qua cuộc khủng hoảng 1/4 cuộc đời.

“Khủng hoảng tuổi trung niên” là “thời kỳ rối loạn cảm xúc ở tuổi trung niên, khoảng 40 đến 60 tuổi, được đặc trưng bởi mong muốn thay đổi mạnh mẽ” - Lisa chia sẻ.

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời xảy ra sớm hơn, thường ở độ tuổi cuối 20 hoặc 30 của một người, khi người lớn thường đặt câu hỏi về hướng đi trong cuộc sống hoặc chất lượng cuộc sống của họ. Mặc dù nó thường đi đôi với những cảm xúc hoặc trải nghiệm rắc rối, nhưng “cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời” đã có tác động ngược lại với Lisa.

Lisa chia sẻ rằng trong những năm gần đây, cô ấy đã cam kết thử những điều mới và sống cuộc sống tốt nhất của mình sau khi suy ngẫm về những điều cô ấy chỉ có thể làm “ở những độ tuổi nhất định”.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang gặp khủng hoảng một phần tư cuộc đời
Em út tài năng của BLACKPINK đã quyết định ưu tiên hạnh phúc của mình trong cuộc sống.

"Tôi thường nghĩ về những điều bạn chỉ có thể làm ở những độ tuổi nhất định và những điều tôi không bao giờ làm được khi già đi. Vì vậy, bất cứ khi nào tôi có điều gì muốn thử và nói, tôi luôn làm điều đó. Bất kể đó là gì, tôi tự nhủ: Mình nhất định nên thử' thay vì bỏ cuộc. Cuối cùng tôi đã trở nên trung thực hơn với chính mình" - Lisa bày tỏ.

Em út tài năng của BLACKPINK đã quyết định ưu tiên hạnh phúc của mình trong cuộc sống và miễn là điều đó không gây hại cho người khác. Cô ấy đã tự hứa với bản thân sẽ theo đuổi mọi thứ mình muốn. "Những ngày này, tôi nghĩ về hạnh phúc của chính mình hơn bất kỳ ai khác. Vì vậy, tôi sống đúng với hạnh phúc của mình miễn là nó không làm hại người khác"- Lisa BLACKPINK.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang gặp khủng hoảng một phần tư cuộc đời
Lisa BLACKPINK thừa nhận cô ấy đang trải qua 'khủng hoảng một phần tư cuộc đời', nhưng đó không phải là điều tồi tệ.

Cô ấy cho rằng sự tự tin này là do “khủng hoảng một phần tư cuộc đời” của mình trong khi khiêm tốn nói rằng cô ấy muốn sống cho chính mình. "Tôi thực sự muốn sống cho chính mình. Tôi không biết tại sao. Tôi đoán mình đang trong giai đoạn khủng hoảng 1/4 cuộc đời (cười)" - Lisa BLACKPINKTrong cuộc phỏng vấn với W Korea.

Nguồn: Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang gặp khủng hoảng một phần tư cuộc đời

Thúy Thúy

www.saostar.vn