Lộ ảnh Triệu Lộ Tư đứng mếu máo giữa đám đông, vòng 2 lùm lùm của người đẹp gây chú ý

19:00 | 24/03/2024

|
Loạt khoảnh khắc hiếm của Triệu Lộ Tư tại một sự kiện đông người vừa lan truyền đã gây bão
"80% người hâm mộ mong VFF sa thải HLV Troussier" đúng hay sai?
Giữa tin đồn rạn nứt, Kỳ Duyên vẫn âm thầm làm điều này với Minh TriệuGiữa tin đồn rạn nứt, Kỳ Duyên vẫn âm thầm làm điều này với Minh Triệu

Những năm gần đây, Triệu Lộ Tư liên tục nhận về thành công trong công việc diễn xuất. Từ một nữ phụ mờ nhạt, cô từng bước chứng minh thực lực, được giao nhiều vai chính, trong đó có cả kịch bản đại nữ chủ.

Sau phim cổ trang Thần Ẩn, cô đang tham gia ghi hình cho phim Rèm Ngọc Châu Sa, được kỳ vọng sẽ thắng lớn sau khi ra mắt. Giữa lúc khán giả đang chờ tin tốt từ Triệu Lộ Tư, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh lạ của cô. Bên cạnh biểu cảm lạ của người đẹp họ Triệu, vòng 2 khác thường của cô cũng khiến dân tình bùng nổ tranh luận.

Lộ ảnh Triệu Lộ Tư đứng mếu máo giữa đám đông, vòng 2 lùm lùm của người đẹp gây chú ý
Triệu Lộ Tư đứng mếu máo tại sự kiện, vòng 2 kém thon gọn gây chú ý.

Cụ thể, trong bức ảnh được lan truyền, Triệu Lộ Tư mặc trang phục cổ trang màu xanh nhạt, phối tím. Có vẻ như thời tiết khá lạnh nên người đẹp phải khoác thêm một chiếc áo ấm màu xám đen. Sự kiện mà Triệu Lộ Tư đang tham gia có khá đông khách mời tham dự, trong đó có cả người hâm mộ của cô. Nữ diễn viên gây chú ý với trạng thái tích cực, liên tục vẫy tay chào khán giả.

Khi đang giao lưu với fan, Triệu Lộ Tư bất ngờ “nước mắt lưng tròng”, gương mặt mếu máo gây xót xa. Nhiều người có mặt tại sự kiện tiết lộ, nữ diễn viên đã không kìm được xúc động khi nghe những lời động viên mà fan dành cho mình. Được biết, thời điểm đó, Triệu Lộ Tư liên tục bị body-shaming bởi ngoại hình mũm mĩm, thể trạng dễ tăng cân. Do đó, fan đã đồng loạt khen ngợi vóc dáng của cô, động viên người đẹp hãy tự tin vào vẻ đẹp của mình.

Bên cạnh biểu cảm đặc biệt của Triệu Lộ Tư, netizen còn chú ý đến vòng 2 khác lạ, kém thon thả của cô nàng. Về điều này, phần đông khán giả nhận thấy, chính hiệu ứng từ trang phục cổ trang đang mặc đã khiến nữ diễn viên trông tròn trịa hơn bình thường. Tuy nhiên, không ý kiến nghi ngờ Triệu Lộ Tư đã có tin vui, song đây chỉ là suy đoán mà thôi.

Nguồn: Lộ ảnh Triệu Lộ Tư đứng mếu máo giữa đám đông, vòng 2 lùm lùm của người đẹp gây chú ý

Tôn Nghệ Trân

www.saostar.vn