Loạt cầu thủ rời Nam Định FC

21:14 | 09/07/2024

|
Đội chủ sân Thiên Trường chia tay một loạt cầu thủ trước thềm mùa giải 2024/25.
Loạt cầu thủ rời Nam Định FC
Nam Định FC chia tay 6 cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, Mai Xuân Quyết rời Thép xanh Nam Định và đang thương thảo hợp đồng với Bình Định FC.

Theo chân Xuân Quyết còn có một cầu khác trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Nam Định là Đoàn Thanh Trường. Mùa vừa qua, Thanh Trường cũng không có nhiều cơ hội ra sân tại đội bóng thành Nam và quyết định ra đi tìm bến đỗ mới để thử thách bản thân.

Ngoài bộ đôi cầu thủ kể trên, Thép xanh Nam Định cũng nói lời chia tay 3 cầu thủ gồm Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo. Cả 3 đều là những cầu thủ khoác áo đội bóng thành Nam ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 theo dạng cho mượn và sẽ trở lại đội bóng chủ quản trong ít ngày tới.

Nguyễn Hữu Tuấn, cựu trung vệ Hoàng Anh Gia Lai vốn đang thất sủng tại Thép xanh Nam Định cũng đã tiến hành làm thủ tục thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Thiên Trường và đang được một câu lạc bộ ở miền Trung liên hệ.

Ở chiều ngược lại, bộ đôi ngoại binh tài năng Rafaelson và Hendrio tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thiên Trường thi đấu mùa giải 2024/25.

Mùa giải tới, Nam Định sẽ được đăng ký với 4 ngoại binh và 1 cầu thủ gốc Châu Á để thi đấu ở đấu trường AFC Champions League 2. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt sẽ ưu tiên một ngoại binh ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhằm giảm áp lực cho hàng hậu vệ cũng như cải thiện sức mạnh nơi tuyến giữa.

Nguồn:Loạt cầu thủ rời Nam Định FC

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn