LPBank bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương làm Phó Tổng Giám đốc

11:14 | 17/03/2024

|
Hội đồng quản trị LPBank vừa bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương (sinh năm 1983) vào vị trí Phó Tổng Giám đốc, phụ trách mảng Khách hàng Doanh nghiệp.

Bà Hương sẽ chức vụ mới của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) từ ngày 20/3/2024.

LPBank bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương làm Phó Tổng Giám đốc
Bà Vũ Nam Hương được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, phụ trách mảng Khách hàng Doanh nghiệp LPBank.

Bà Vũ Nam Hương là cử nhân chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bà Hương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại các doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn như Ngân hàng Chinfon Đài Loan (Chinfonbank), Công ty CP Chứng khoán VNDirect.

Bà Hương đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như Giám đốc khối Nguồn vốn và Kinh doanh Tài chính, Giám đốc Tài chính Công ty CP Chứng khoán VNDirect, Thành viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư IPA, Thành viên HĐQT Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI….

Trong quá trình công tác tại các đơn vị, Bà Hương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Ở vị trí nào, bà cũng luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện năng lực và vai trò lãnh đạo với các kết quả vượt trội trong nhiều năm.

Thông cáo của LPBank cho biết, trên cương vị Phó Tổng Giám đốc, bà Vũ Nam Hương là mảnh ghép quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao, giàu kinh nghiệm quản lý và giỏi chuyên môn của LPBank. Bà Hương được kỳ vọng sẽ cùng với đội ngũ nhân viên giúp LPBank chinh phục vị trí ngân hàng dẫn đầu trong mảng khách hàng doanh nghiệp trên thị trường.

Đội ngũ nhân sự cấp cao tại LPBank gần đây liên tục được bổ sung và giao phó những nhiệm vụ quan trọng, nhằm mục tiêu đưa LPBank hoàn thành tốt nhất những chỉ tiêu kinh doanh năm 2024.

Ông Hồ Nam Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc LPBank đánh giá và khẳng định: “Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những nhân sự có chất lượng chuyên môn nghiệp vụ cao, với tinh thần sáng tạo, chính trực, trách nhiệm, đoàn kết, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Tôi tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo tài năng luôn là yếu tố quan trọng nhất trên hành trình phát triển của LPBank, đặc biệt là trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện trên toàn hệ thống”.

Nguồn: LPBank bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương làm Phó Tổng Giám đốc

Nhật Lệ

vtcnews.vn