Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều

19:15 | 12/12/2023

|
Dù là 'quốc bảo nhan sắc' thì Lưu Diệc Phi vẫn bị netizen xứ Trung hận vì điều này
Điều gì khiến một người trưởng thành?Điều gì khiến một người trưởng thành?
"Thái tử Cbiz" lâu lắm mới lộ diện, nhan sắc qua cam thường khiến netizen "tá hỏa"

Bên cạnh những nàng tiểu hoa 85 nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hiện cũng đang là một gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá cao bậc nhất trong dàn diễn viên 8X hiện nay. Sở hữu khuôn mặt trái xoan chuẩn mực, đường nét và khung xương đẹp hoàn mỹ, Lưu Diệc Phi mang đến cho người nhìn một vẻ đẹp tựa tiên nữ.

Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều Ảnh 1

Được ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", lại là "quốc bảo nhan sắc" của Trung Quốc nhưng ít ai biết rằng Lưu Diệc Phi vẫn bị netizen xứ tỷ dân ôm hận vì từng tuyên bố không còn diễn thể loại đại nữ chủ, mỹ nữ vạn người mê như thời kỳ đỉnh cao nữa. Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Lưu cũng không thể tiếp tục diễn phim tiên hiệp vì gặp phải chấn thương trong quá khứ. Lý do netizen tiếc nuối khi Lưu Diệc Phi rời xa thể loại trên vì nàng tiểu hoa 8x này múa võ rất đẹp mắt và có hồn.

Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều Ảnh 2

Đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy gần 20 năm, Lưu Diệc Phi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô đặc biệt phù hợp với các vai diễn trong phim cổ trang nhờ phong thái thần tiên thoát tục. Người đẹp bước đầu ghi dấu ấn với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003). Nhan sắc thanh thuần vốn có giúp cô khắc họa thành công hình ảnh của một thiếu nữ mang vẻ đẹp sắc nước hương trời mà Kim Dung từng dùng biết bao mỹ từ để mô tả.

Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều Ảnh 3

Hai năm sau, Lưu Diệc Phi lại tiếp tục được yêu thích với tạo hình cổ trang trong vai Triệu Linh Nhi của Tiên kiếm kỳ hiệp (2005). Năm 2006, Lưu Diệc Phi gây sốt màn ảnh Hoa ngữ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ bên cạnh “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh trong Thần điêu đại hiệp. Mỹ nhân gốc Vũ Hán một lần nữa khắc họa sống động hình ảnh “bạch y thiếu nữ” mà nhà văn Kim Dung từng dùng những từ ngữ đẹp nhất để mô tả. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết cùng khí chất thanh tao, thoát tục của sao nữ 8X trên phim khiến cô được ca ngợi là “thần tiên tỉ tỉ”.

Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều Ảnh 4

Chính vì loạt vai diễn tiên hiệp quá nổi danh trong quá khứ, Lưu Diệc Phi liên tục được khán giả mong chờ quay trở lại với thể loại yêu thích. Tuy vậy, nữ diễn viên họ Lưu cũng từng khéo léo từ chối rất nhiều tác phẩm thể loại này chỉ vì từng gặp chấn thương ảnh hưởng tới khả năng múa võ.

Nguồn: Lưu Diệc Phi khiến netizen thất vọng suốt nhiều năm chỉ vì một điều

Bình Thanh

www.saostar.vn