Lý do Messi mắng cầu thủ Hà Lan

22:42 | 10/12/2022

|
Thủ quân tuyển Argentina nổi nóng và mắng tiền đạo Wout Weghorst trong lúc thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận thắng Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022 sáng 10/12 (giờ Hà Nội).
Messi càng hay, Ronaldo càng làm khổ Bồ Đào NhaMessi càng hay, Ronaldo càng làm khổ Bồ Đào Nha
Màn chửi đối thủ và bản lĩnh Màn chửi đối thủ và bản lĩnh "thép" của Messi: Hình bóng quân vương World Cup?
Lý do Messi mắng cầu thủ Hà Lan
Messi tỏ thái độ với cầu thủ Hà Lan khi thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận.

"Nhìn cái gì? Biến đi" là câu nói mà "El Pulga" dành cho Weghorst. Truyền thông thế giới đưa ra nhiều lý do khiến cựu sao Barcelona tỏ thái độ với tiền đạo của tuyển Hà Lan.

Theo Goal, Messi chỉ đơn giản là tức giận với Weghorst khi thấy cầu thủ này đi ngang qua. Đội trưởng Argentina đột nhiên cáu kỉnh, cắt ngang cuộc phỏng vấn. Việc Weghorst có lời qua tiếng lại với dàn sao Argentina trong trận khiến Leo nổi nóng.

Tờ Ole thì đăng tải đoạn video cho thấy Weghorst tranh cãi với Lautaro Martinez trong đường hầm. Sergio Aguero xuất hiện, liên tục nói "đủ rồi" để xoa dịu tình hình nhưng không thành. Sau khi Aguero lôi Lautaro đi, Weghorst tiếp tục đuổi theo.

Lisandro Martinez sau đó nhập cuộc. Ngôi sao của MU kết thúc cuộc tranh cãi bằng cách nói với Lautaro: "Thôi nào, chúng ta giỏi hơn họ". Có lẽ khi thấy Weghorst xung đột với đồng đội, sẵn có sự bực tức trong người, Messi thốt ra những lời gay gắt về phía đối thủ.

Lý do Messi mắng cầu thủ Hà Lan
Weghorst xảy ra tranh cãi với cầu thủ Argentina trong đường hầm.

Nhà báo Ricardo Rosety giải thích rằng Weghorst được cho là chủ động đến xin áo đấu và bắt tay Messi, nhưng số 10 nghĩ tiền đạo Hà Lan muốn khiêu khích mình. Cầu thủ này cố giải thích và Aguero đã đứng ra làm người hòa giải, nói chuyện với Weghorst.

Có nhiều cách lý giải cho hành động của Messi nhưng nguyên nhân chính đến từ những gì anh và đồng đội phải trải qua trong suốt trận tứ kết với Hà Lan. Lần đầu tiên người ta nhìn thấy Leo nổi nóng đến vậy. Messi rầy la trọng tài. Messi khiêu khích, mỉa mai và quát mắng đối thủ.

Trận đấu giữa Argentina và Hà Lan đi vào lịch sử World Cup 2022 khi lập kỷ lục về số thẻ phạt. Trọng tài Mateu Lahoz có tới 17 lần rút thẻ phạt (1 thẻ đỏ) cho cầu thủ hai đội. HLV trưởng Lionel Scaloni và trợ lý Walter Samuel cũng nhận 2 thẻ vàng khác.

Tính đến vòng tứ kết World Cup 2022, “La Pulga” có 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, Lionel Messi nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận sau cuộc đối đầu với Hà Lan.

Ngôi sao của PSG vẫn còn cơ hội để tiếp tục nâng cao thành tích của mình khi tuyển Argentina sẽ gặp Croatia tại World Cup 2022. Trận đấu này diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 14/12 (giờ Hà Nội) trên sân Lusail.

Nguồn:Lý do Messi mắng cầu thủ Hà Lan

Hiếu Phong

zingnews.vn