Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?

12:19 | 04/05/2024

|
'5 lần 7 lượt' bị dân tình soi ra loạt chi tiết trùng khớp, Midu vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới
Hé lộ danh tính bạn trai của Trúc Anh Hé lộ danh tính bạn trai của Trúc Anh "Mắt biếc": Là đạo diễn trẻ "triệu view"
Midu bị chỉ trích lợi dụng Harry Lu, bạn thân lên tiếng đáp trả cực gắtMidu bị chỉ trích lợi dụng Harry Lu, bạn thân lên tiếng đáp trả cực gắt

Một trong những sự kiện đáng mong chờ vào tháng 5 của làng giải trí Việt chính là lễ ăn hỏi của Midu cùng chồng là thiếu gia. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào 29/6 với sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám. Thế nhưng, cho đến hiện tại, danh tính về vị hôn phu của Midu vẫn chưa được chính chủ tiết lộ.

Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?
Lễ ăn hỏi của Midu sẽ được diễn ra vào tháng 5 theo phong tục truyền thống, khách mời chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Theo nhiều nguồn tin, chồng sắp cưới của Midu không ai khác chính là thiếu gia Minh Đạt - con trai tập đoàn nhựa Duy Tân. Ngay lập tức, dân tình bày tỏ sự thắc mắc về việc nữ diễn viên giấu kín diện mạo vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới. Còn nhớ, vào tháng 8/2020, Midu từng chia sẻ quan điểm về việc lo sợ nếu thông tin của "nửa kia" bị lộ trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân rất áp lực, mệt mỏi khi bạn bè, gia đình thậm chí là người yêu cũ bị lôi vào cuộc khi cô công khai danh tính bạn trai.

Midu trải lòng: "Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối. Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu.".

Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?
Midu cho biết sẽ sớm công khai diện mạo "định mệnh" của mình với người hâm mộ.

Có thể, vì lo sợ làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cũng như những người thân bên cạnh chính là lý do mà Midu giấu kín diện mạo chồng sắp cưới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết rất e ngại khi những người yêu cũ của cả hai bị "réo tên", bởi theo Midu "ai cũng được quyền hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình".

Có thể thấy, không chỉ Midu mà đây cũng là điều mà nhiều sao Việt lo sợ khi công khai danh tính "nửa kia" với người hâm mộ. Vốn là người kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm thế nên việc Midu giấu kín danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới là điều dễ hiểu và có thể thông cảm.

Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?
Midu và thiếu gia Minh Đạt bị "soi" từng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện vào tháng 3/2023.

Trong thông báo tổ chức đám cưới, Midu gọi chồng sắp cưới là "định mệnh" và bày tỏ: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?
Nữ diễn viên được chồng sắp cưới đưa đến Pháp để may đo váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng.
Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?
Đám cưới của Midu hứa hẹn sẽ là sự kiện hot nhất nhì showbiz Việt trong tháng 5 này.

Nguồn: Lý do Midu giấu kín danh tính vị hôn phu dù đã cận kề ngày cưới?

Mộc Anh

www.saostar.vn