Lý Nhã Kỳ khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng "biến thái" quấy rối

04:20 | 10/08/2023

|
Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ xử lý mạnh tay những fan cuồng quấy rối chị và gia đình.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục bị fan cuồng quấy rối, tuyên bố sẽ Lý Nhã Kỳ tiếp tục bị fan cuồng quấy rối, tuyên bố sẽ "mạnh tay"
Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện trốn chạy sinh nhật nhiều năm nay, lý do là gì?Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện trốn chạy sinh nhật nhiều năm nay, lý do là gì?

Chia sẻ với VietNamNet, Lý Nhã Kỳ cho biết bị khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng quấy rối và cách thức ngày càng ''biến thái''. Theo đó, những người này nắm rõ địa chỉ nhà riêng, công ty, các địa điểm thường lui tới và lịch trình cá nhân của cô.

Họ đến nhà và nơi làm việc để tìm gặp, tặng hoa, đóng giả khách thuê nhà, chặn đường ở siêu thị, thậm chí từng lén xâm nhập tư gia của nữ diễn viên hoặc rình rập, canh chừng suốt đêm trước nhà cô.

Những người này biết rõ những vấn đề và cảm xúc của Lý Nhã Kỳ. Những món quà được gửi đến luôn đính kèm nội dung thô tục, phản cảm, tự xưng "con gà trống" và gọi diễn viên là "vợ yêu", "cô dâu"...

Lý Nhã Kỳ khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng "biến thái" quấy rối
Lý Nhã Kỳ khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng "biến thái" quấy rối

Trong tiệc sinh nhật riêng tư của mẹ Lý Nhã Kỳ, họ gửi quà, bánh. Các đối tượng này còn nắm được thông tin cá nhân từng thành viên trong gia đình.

Sau thời gian dài chịu đựng, Lý Nhã Kỳ thấy sự việc như "giọt nước tràn ly". Cô luôn sống trong lo lắng, bất an và ám ảnh cảm giác bị theo dõi.

Lý Nhã Kỳ quyết định cảnh cáo công khai và sẽ tiến hành các biện pháp xử lý nếu những fan cuồng tiếp tục có hành vi quấy rối mình và các thành viên trong gia đình.

"Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, người yêu của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn hay ảnh cưới nữa. Các bạn đã đi quá xa, hành động này không còn là sự hâm mộ đơn thuần mà quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi", Lý Nhã Kỳ nhắn gửi.

Lý Nhã Kỳ khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng "biến thái" quấy rối

Lý Nhã Kỳ chịu đựng hành vi quấy rối của nhiều fan cuồng trong 10 năm qua. Năm 2021, cô từng công khai việc đốt hoa, quà, nhẫn cầu hôn của nhóm fan cuồng để cảnh cáo. Những kẻ này luôn tìm đến chính xác nơi Lý Nhã Kỳ đang ở dù cô đến tòa nhà mới, biệt phủ ở Vũng Tàu, biệt thự ở quận 2 TP.HCM hay bất cứ địa điểm nào. Mỗi lần ra khỏi nhà, cô luôn bắt gặp người khả nghi lảng vảng, dẫn đến tâm lý bất an thường trực.

Lý Nhã Kỳ từng thuê vệ sĩ nhưng lại thôi với lý do "không gian riêng của nghệ sĩ vốn đã eo hẹp, nếu đi đâu cũng có vệ sĩ sẽ không còn cuộc sống riêng nữa".

"Có được sự thương yêu, quan tâm của người hâm mộ là điều hạnh phúc nhất với bất cứ nghệ sĩ nào. Nhưng không thể nhầm lẫn nó với sự cuồng si, ngộ nhận, tình đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí tôi như bây giờ. Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và người hâm mộ phải là tình cảm trong sáng", cô chia sẻ.

Nguồn:Lý Nhã Kỳ khủng hoảng tinh thần vì fan cuồng 'biến thái' quấy rối

Hân Na

vietnamnet.vn