Lynk Lee - sắc màu đặc biệt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

09:25 | 19/09/2023

|
Ca sĩ Lynk Lee - cô gái ngọt ngào nhưng cũng vô cùng hài hước, tinh nghịch sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.
Vân Hugo tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để Vân Hugo tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để "ngắm nhan sắc" các chị đẹp khác
Diva Mỹ Linh, Huyền Baby nói gì khi tham gia Diva Mỹ Linh, Huyền Baby nói gì khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?
Lynk Lee - sắc màu đặc biệt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

Ca sĩ Lynk Lee nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ Việt Nam qua loạt ca khúc dành cho tuổi học trò như như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ... Khi tham gia các cuộc thi vào những năm đầu sự nghiệp, Lynk Lee đã làm giám khảo ngạc nhiên với khả năng sáng tác 100 bài hát khi mới 25 tuổi.

Từng là khách mời trong các chương trình gameshow, Lynk Lee luôn nhiệt tình và không ngại thể hiện sự lăn xả hết mình. Với tính cách hài hước, lối hành xử duyên dáng và đáng yêu cùng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" đã thu phục biết bao trái tim người hâm mộ và nhận sự ủng hộ lớn xuyên suốt các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt nhất chính là câu chuyện truyền cảm hứng trong hành trình "sống đúng với tâm hồn" của chị đẹp Lynk Lee.

Lynk Lee - sắc màu đặc biệt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

Là mảnh ghép đáng yêu và ngọt ngào trong dàn cast 30 chị đẹp tham gia "đạp gió, rẽ sóng", Lynk Lee sẽ thật rạng rỡ và bùng cháy hết mình trên sân khấu trình diễn.

Nguồn:Lynk Lee - sắc màu đặc biệt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

Bích Ngọc

vtv.vn