Man United chi tiền khủng chiêu mộ trung vệ 18 tuổi

16:15 | 11/07/2024

|
Theo truyền thông Anh, Man United đang chiếm ưu thế thương vụ chiêu mộ trung vệ Leny Yoro của Lille.
Man United chi tiền khủng chiêu mộ trung vệ 18 tuổi
Leny Yoro của Lille hiện đang đàm phán hợp đồng với MU.

Sau khi chốt tương lai HLV Ten Hag, Man United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với kỳ vọng sớm ổn định đội hình trước chuyến du đấu tại Mỹ ở mùa hè này.

Trong bối cảnh Raphael Varane rời đi trong khi Harry Maguire và Victor Lindelof ngày càng sa sút phong độ, MU đang cần bổ sung gấp một trung vệ chất lượng cho mùa giải mới.

Mục tiêu ưu tiên của MU là Jarrad Branthwaite của Everton đang gặp vô vàn khó khăn và nguy cơ đổ vỡ khi đội bóng vùng Merseyside muốn thu về 70 triệu Bảng nên đã từ chối cả hai đề nghị của Quỷ đỏ, lần lượt là 38 và 45 triệu Bảng (chưa bao gồm 5 triệu Bảng phụ phí).

Ở chiều ngược lại, MU đang chiếm ưu thế thương vụ Leny Yoro của Lille. Theo nguồn tin uy tín L’Equipe, Quỷ đỏ đề nghị 50 triệu Euro (42,5 triệu Bảng) chưa bao gồm phụ phí cho trung vệ 18 tuổi và được phía Lille chấp thuận.

Việc còn lại của MU là đàm phán hợp đồng cá nhân với ngôi sao đang lên người Pháp để hai bên có thể sớm kết duyên cùng nhau.

Leny Yoro có 2 năm thi đấu thường xuyên cho Lille, chơi 48 trận tại Ligue 1. Trung vệ trẻ cũng đã được HLV Thierry Henry triệu tập lên U23 Pháp tham dự Olympic Paris 2024.

Cách đây ít ngày, MU đã giữ chân thủ môn giàu kinh nghiệm Tom Heaton thêm một mùa giải.

Trên trang chủ, đội chủ sân Old Trafford xác nhận: “Tom Heaton đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với MU. Thủ môn giàu kinh nghiệm trưởng thành từ học viện của chúng tôi và đây là giai đoạn thứ 2 của anh ấy ở câu lạc bộ”.

Về phía Tom Heaton, sau khi đặt bút ký gia hạn với MU, thủ thành này cho biết: “Thật vui khi được tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình. Tôi vẫn đang có phong độ tốt và sẵn sàng cống hiến tất cả những gì đội bóng cần ở mùa giải tới”.

Nguồn: Man United chi tiền khủng chiêu mộ trung vệ 18 tuổi

Đại Phú

giaoducthoidai.vn