Man United, Man City chạy đua chiêu mộ tiền đạo Real Madrid

09:15 | 04/06/2024

|
GD&TĐ - Man United và Man City đều đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Rodrygo của Real Madrid.
Manchester United sẽ chuyên nghiệp hóa hơn dưới thời Jim Ratcliffe?Manchester United sẽ chuyên nghiệp hóa hơn dưới thời Jim Ratcliffe?
Man United chốt giá mua trung vệ của EvertonMan United chốt giá mua trung vệ của Everton
Man United, Man City chạy đua chiêu mộ tiền đạo Real Madrid
Rodrygo được cả Man United và Man City quan tâm

Trước khi sang London dự chung kết Champions League, Rodrygo tiết lộ muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Real Madrid.

Dù vậy tương lai của ngôi sao người Brazil không do cầu thủ này quyết định, khi Mappe đang chuẩn bị gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bên cạnh tài năng trẻ Endrick.

Các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, cả Man United và Man City đều đang rất muốn có được sự phục vụ của Rodrygo bên phía Real Madrid.

Tờ Marca cho biết, Pep Guardiola muốn đưa Rodrygo về Man City để thay thế cho Jack Grealish, nhất là trong bối cảnh Bernardo Silva ra đi.

Trong khi đó, tờ Fichajes dẫn nguồn tin từ Madrid cho biết Man United cũng đang săn đuổi Rodrygo trong bối cảnh chưa chốt được tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Dưới bàn tay của HLV Carlo Ancelotti, Rodrygo tỏ ra khá đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cả 2 cánh hoặc "số 9" và được loạt đội bóng châu Âu quan tâm.

Rodrygo có 17 bàn thắng mùa này, 5 trong số đó diễn ra ở Champions League đồng thời ghi bàn trong cả 2 lượt trận tứ kết với Man City và được truyền thông Tây Ban Nha dự đoán có giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro (85 triệu Bảng).

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 6, Real Madrid được dự đoán sẽ vô cùng bận rộn trên thị trường. Không chỉ Mbappe, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha còn nhắm đến nhiều cái tên chất lượng để hoàn thiện bộ máy Galacticos 3.0 trong mùa giải 2024/25.

Nguồn: Man United, Man City chạy đua chiêu mộ tiền đạo Real Madrid

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn