Man Utd cần phải "quên" Sir Alex

03:05 | 11/08/2022

|
Javier Chicharito Hernadez đang thi đấu cho Los Angeles Galaxy đã kêu gọi đội bóng cũ Manchester United cần phải tập 'quên' đi huấn luyện cũ Sir Alex Ferguson, người đã nghỉ hưu vào nằm 2013
Man Utd cần phải
Javier Hernandez hiện tại đang thi đấu Los Angeles Galaxy tại giải MLS

Man Utd đã thất bại trong việc tái tạo lại kỷ nguyên thành công mà họ đã có được dưới thời Ferguson khi đội bóng này trải qua 8 đời huấn luyện viên, bao gồm cả những huấn luyện viên tạm quyền.

Hernandez tin rằng đội bóng cũ của anh "sẽ không bao giờ giống nhau” sau khi Ferguson về hưu, nhưng việc chấp nhận một kỷ nguyên mới sẽ giúp họ tiến lên phía trước.

“Man Utd cần phải chấp nhận một sự thật là Sir Alex đã ra đi” - Chicharito đã nói với các phóng viên.

“Tôi không có gì ngạc nhiên với những gì đang xảy ra ở Man Utd hiện tại, không dễ gì một huấn luyện viên có thể làm được như Sir Alex Ferguson làm trong 26 năm qua”.

“Theo ý kiến khiêm tốn của tôi, một trong những biệt tài lớn nhất của Sir Alex là 10 cầu thủ qua tay ông thì 7 người sẽ thành công”.

“Điều đó thật không dễ dàng gì - không phải đối với Real Madrid hay Barcelona hay thậm chí với Chelsea, Man City hay Liverpool".

“Nó như trúng số vậy. Bạn có thể nghĩ rằng bạn thuê được huấn luyện viên có thể sẽ làm được hay thậm chí chỉ bằng 80% những gì Ferguson đã làm được không” - Chicharito hỏi ngược lại.

Nguồn: Man Utd cần phải "quên" Sir Alex

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn