Man Utd cho phép Antony ra sân thi đấu trước trận gặp Crystal Palace

12:15 | 30/09/2023

|
Đội chủ sân Old Trafford đồng ý cho Antony trở lại tập luyện và thi đấu.
Man Utd bổ sung hình phạt với Jadon SanchoMan Utd bổ sung hình phạt với Jadon Sancho
Phong độ sân khách quá kém, Man Utd dễ thua cả Burnley?Phong độ sân khách quá kém, Man Utd dễ thua cả Burnley?

"Kể từ khi những cáo buộc xuất hiện vào tháng 6, Antony Santos đã hợp tác điều tra với cảnh sát ở Brazil và Anh... Với tư cách là đội chủ quản, Man Utd quyết định Antony vẫn sẽ tập luyện và có thể ra sân trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra", Man Utd ra thông báo trên trang chủ.

Đây là thông tin vui với HLV Erik Ten Hag. Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua vì vấn đề lực lượng. Họ mất hai cầu thủ sở trường đá tiền vệ tấn công cánh phải là Antony và Jadon Sancho. Antony bị cảnh sát tiến hành điều tra do cáo buộc tấn công bạn gái cũ. Trong khi đó, Sancho nhận kỷ luật nội bộ.

Man Utd cho phép Antony ra sân thi đấu trước trận gặp Crystal Palace
Man Utd cho phép Antony ra sân thi đấu trước trận gặp Crystal Palace.

HLV Erik Ten Hag phải sử dụng Bruno Fernandes hoặc Facundo Pellistri lấp vào khoảng trống để lại. Trong thời gian Antony vắng mặt, Man Utd nhận 2 trận thua trước Brighton và Bayern Munich. Tuy nhiên, 2 trận thắng gần nhất trước Burnley và Crystal Palce phần nào giảm áp lực lên Quỷ đỏ.

Antony chuyển tới Man Utd mùa giải năm ngoái. Cầu thủ này ra sân tổng cộng 44 trận, ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 3 lần. Cầu thủ Brazil chưa đáp ứng được kỳ vọng với mức giá 95 triệu euro mà Man Utd bỏ ra cho Ajax. Tuy nhiên, Antony vẫn là lựa chọn ưa thích của ông Erik Ten Hag.

Vừa qua, bạn gái cũ của Antony là Gabriela Cavallin tố cáo tiền vệ Man Utd có những hành vi bạo lực với cô. Hai người phụ nữ khác là Rayssa de Freitas và Ingrid Lana cũng đưa ra cáo buộc tương tự.

Antony tỏ ra kiên quyết với cảnh sát rằng bản thân không làm gì sai, đồng thời cung cấp mọi bằng chứng để được minh oan.

Cầu thủ này tuyên bố: "Tôi đồng ý với Man Utd về việc tạm vắng mặt một thời gian để giải quyết những cáo buộc chống lại tôi. Đây là quyết định chung nhằm tránh cho đồng đội của tôi mất tập trung và gây ra tranh cãi không đáng có cho câu lạc bộ. Tôi nhắc lại mình vô tội và sẵn sàng hợp tác với cảnh sát".

Nguồn:Man Utd cho phép Antony ra sân thi đấu trước trận gặp Crystal Palace

Văn Hải

vtc.vn