Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng

17:10 | 19/06/2023

|
38 tuổi nhưng đã có 20 năm đồng hành với vợ không cùng nghề, Mạnh Trường nói anh không hối hận vì kết hôn sớm.
Xét xử Trang Nemo: Xét xử Trang Nemo: "Hotgirl" đến tòa từ sớm, liên tục lấy tay che mặt khi xuất hiện ở phiên toà
Tóc Tiên lộ thông tin đặc biệt liên quan đến sức khoẻ, thấy rõ lợi ích của việc ăn uống lành mạnhTóc Tiên lộ thông tin đặc biệt liên quan đến sức khoẻ, thấy rõ lợi ích của việc ăn uống lành mạnh
Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng

Mạnh Trường là nhân vật chính trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi phát sóng trên VTV3 tối 18/6. Nam diễn viên Hương vị tình thân đã có chia sẻ cởi mở về người phụ nữ đã gắn bó với mình tròn 20 năm.

Mạnh Trường kể năm học lớp 11, vào ngày sinh nhật, anh mạnh dạn hát tặng Phương Phạm - người vợ sau này của mình, bài Đổi thay và tạo ấn tượng với cô. "Bà xã nói không ngờ người ngây ngô ngố ngố như vậy mà hát cũng được. Sau này mỗi lần đi karaoke tôi chỉ hát bài này và cùng lắm hát được thêm 1-2 bài khác", Mạnh Trường nhớ lại.

Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng
Mạnh Trường và vợ đã yêu nhau được 20 năm.

Nam diễn viên chia sẻ khi anh và vợ yêu nhau, họ không nghĩ sẽ đi được 1 chặng đường quá dài cùng nhau như vậy. Cuộc sống cứ trôi êm đềm và giờ họ đã có 3 người con. Trước câu hỏi việc kết hôn có ảnh hưởng nhiều đến công việc không? Mạnh Trường khẳng định: "hoàn toàn không".

"Chúng tôi rất vô tư, cưới nhau đơn thuần chỉ vì yêu nhau đã được 6-7 năm rồi, con gái người ta đến tuổi 23-24 nên không thể chờ quá lâu. Việc cưới nhau không ảnh hưởng tới công việc của tôi vì từ trước đó cô ấy đã rất hiểu và đồng hành với chồng từ lúc làm người mẫu", Mạnh Trường nói.

Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng
Khi Mạnh Trường đóng cặp cùng Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' đã có khán giả so sánh nhan sắc của nữ diễn viên với vợ Mạnh Trường khiến anh phải lên tiếng trên trang cá nhân.

MC Mỹ Lan thắc mắc, việc Mạnh Trường đóng cặp với quá nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp và thường bị khán giả ghép đôi, 'đẩy thuyền' với đồng nghiệp liệu có ảnh hưởng đến gia đình nam diễn viên? Mạnh Trường cho hay ban đầu vợ chồng anh không thể lường hết sẽ có những thứ làm xáo trộn cuộc sống của họ. Thậm chí fan còn ghép đôi, so sánh nhan sắc của vợ nam diễn viên với bạn diễn khiến Mạnh Trường cảm thấy phiền hà cho bà xã.

"Là diễn viên, không ai mong phim mình làm ra mà không ai quan tâm, nhân vật của mình không được yêu thích. Khi đã được yêu thích thì khán giả sẽ 'đẩy thuyền' ghép đôi, đó là việc không tránh được. Nhưng đến thời điểm này bà xã tôi đã quá hiểu việc đó nên xử lý rất dễ. Khi lấy nhau, tôi không nghĩ công việc của mình mang lại nhiều phiền hà như vậy cho vợ.

Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng
Mạnh Trường và con gái tình cảm xuất hiện trong chương trình 'Nghe nhạc cùng tôi'. Cô bé chia sẻ lớn lên cũng muốn làm diễn viên như bố.

Tôi cũng không nghĩ khi gặp những chuyện như vậy mà cô ấy xử lý quá mạnh mẽ. Bà xã khiến tôi yên tâm khi làm phim. Chưa bao giờ tôi gặp khúc mắc về nghề nghiệp vì chuyện gia đình", Mạnh Trường nói.

Trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi, con gái lớn của Mạnh Trường cũng góp mặt và lên sân khấu cùng bố. Phương Ly sinh năm 2009 và đã cao gần bằng bố. Nhiều năm trước, cô bé từng đồng hành với Mạnh Trường trong chương trình Bố ơi! mình đi đâu thế và được biết tới với cái tên quen thuộc là bé Chíp.

Phương Ly kể bố Mạnh Trường cho em ăn "đỉnh" hơn mẹ và chỉ có mỗi nhược điểm là hay ngủ dậy muộn. Chuyên vào vai soái ca trên màn ảnh nhưng ngoài đời nam diễn viên luôn yêu chiều vợ và chăm con hết mực. Anh chia sẻ có nhiều kinh nghiệm vì chăm cả 3 con.

Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng
Gia đình 5 thành viên của Mạnh Trường.

Cũng trong chương trình, Mạnh Trường tâm sự anh cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi liên tiếp được nhận những vai nam thần nên được khán giả nhớ tới. Dù làm phim vất vả nhưng khi được khán giả dành cho nhiều tình cảm, anh cảm thấy yêu nghề.

"Vài năm trở lại đây phim truyền hình phát triển mạnh và việc tương tác với khán giả cho thấy họ dành cho mình nhiều tình cảm. Chính điều đó khiến tôi thấy yêu và trân trọng nghề này, nó giống như một thứ ma lực vậy", Mạnh Trường nói.

Nguồn: Mạnh Trường bất ngờ vì cách vợ xử lý phiền hà liên quan công việc của chồng

Mỹ Anh

vietnamnet.vn