Mason Mount thất vọng với Chelsea

09:15 | 05/07/2023

|
Tiền vệ người Anh không hài lòng với đề nghị gia hạn của Chelsea nên đã chọn đầu quân cho Man United.
Chelsea xuống nước, hẹn gặp MU đàm phán Mason MountChelsea xuống nước, hẹn gặp MU đàm phán Mason Mount
MU cam kết Mason Mount, PSG mua Griezmann thay MbappeMU cam kết Mason Mount, PSG mua Griezmann thay Mbappe

Mason Mount thất vọng với Chelsea

Mount chuẩn bị trở thành cầu thủ của MU.

Theo Metro, ý định của HLV Mauricio Pochettino là giữ Mason Mount. Tiền vệ người Anh được đánh giá phù hợp với triết lý bóng đá của tân thuyền trưởng Chelsea. Ông Pochettino cũng rất thích phong cách thi đấu của Mount và đích thân đề nghị cầu thủ này ở lại.

Tuy nhiên, mâu thuẫn đã xảy ra khi Chelsea mời cầu thủ này ký hợp đồng nhưng mức lương của anh chỉ tăng không đáng kể.

"Mount rất thất vọng khi những đồng đội của anh tại Chelsea được chào mời gia hạn với mức lương hấp dẫn. Thậm chí, những tân binh cũng có thu nhập cao hơn Mount", tờ báo Anh tiết lộ.

Tại Chelsea, mức lương của Mount chưa đến 100.000 bảng mỗi tuần, con số gần như thấp nhất đội. Trong khi đó, Man United đã liên hệ và sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1999 số tiền 250.000 bảng mỗi tuần. Nếu tính cả tiền thưởng, thu nhập của Mount có thể lên đến 300.000 bảng mỗi tuần, ngang với các trụ cột khác như Casemiro, Bruno Fernandes, Raphael Varane,...

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng vạch sẵn kế hoạch cho Mount trong đội hình Man United. Đây là lý do giúp cầu thủ 24 tuổi hạ quyết tâm rời đội bóng anh gắn bó từ khi còn là một đứa trẻ.

Hôm qua (3/7), Mount đã có mặt tại Carrington và hoàn thành bài kiểm tra y tế. Lúc này, CĐV chỉ còn chờ thông báo chính thức từ trang chủ Man United.

Sau 4 lần đàm phán, Man United mới đạt thỏa thuận với Chelsea về vụ chuyển nhượng. Với tổng giá trị hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Mount trở thành tiền vệ đắt thứ 3 lịch sử "Quỷ đỏ", chỉ xếp sau Paul Pogba (90 triệu bảng) và Casemiro (61 triệu bảng).

Nguồn: Mason Mount thất vọng với Chelsea

Tuấn Nguyên

zingnews.vn