Mbappe công khai việc đến Real Madrid

20:30 | 26/05/2024

|
Tiền đạo người Pháp gần như xác nhận việc sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.
PSG chi 100 triệu euro tìm người thay Mbappe?PSG chi 100 triệu euro tìm người thay Mbappe?
Mbappe vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của PSG tại Ligue 1Mbappe vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của PSG tại Ligue 1

Mbappe công khai việc đến Real Madrid

Mbappe không còn giấu việc đến Real.

Rạng sáng 26/5 (giờ Hà Nội), PSG thắng Lyon 2-1 ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp để kết thúc mùa giải với ba danh hiệu quốc nội, sau Ligue 1 và Siêu Cúp.

Trong lễ nhận cúp, Kylian Mbappe được phóng viên AS hỏi "tại sao anh chưa công bố việc đến Real Madrid". Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1998 đáp: "Đó là bởi tôi nghĩ rằng đầu tiên mình phải kết thúc mùa giải với PSG và nói lời chia tay thật đẹp".

Đây là lần đầu tiên Mbappe không bực dọc hay lẩn tránh việc ký hợp đồng với Real Madrid. Thậm chí khi phóng viên hỏi rằng Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Mbappe trước hay sau EURO, ngôi sao tuyển Pháp tiết lộ: "Tôi không biết vì còn thiếu một số chi tiết (trong hợp đồng - PV".

Trong trận cuối thi đấu cho PSG, Mbappe đá trọn 90 phút nhưng không ghi bàn. Tiền đạo Pháp kết thúc giai đoạn khoác áo PSG với 256 bàn (kỷ lục trong lịch sử CLB) sau 308 trận, giúp CLB đoạt 6 danh hiệu Ligue 1, và 9 danh hiệu quốc nội khác.

Mbappe sẽ kết thúc hợp đồng với PSG sau ngày 30/6. Marca đưa tin tiền đạo 25 tuổi đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban lãnh đạo "Los Blancos" muốn công bố thương vụ Mbappe trước khi EURO 2024 khởi tranh.

Nguồn:Mbappe công khai việc đến Real Madrid

Tường Linh

znews.vn