Mbappe gây áp lực với PSG

15:00 | 24/05/2023

|
Tiền đạo người Pháp muốn ban lãnh đạo PSG đáp ứng các đòi hỏi về chuyển nhượng và thay đổi nhân sự ở CLB trước khi đặt bút ký bất kỳ hợp đồng gia hạn nào.
Mourinho mạnh miệng khi được hỏi về việc làm thầy Mbappe ở PSGMourinho mạnh miệng khi được hỏi về việc làm thầy Mbappe ở PSG
Chủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ MbappeChủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ Mbappe
Mbappe gây áp lực với PSG
Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Ảnh: Reuters.

Le Parisen tiết lộ Kylian Mbappe từ chối cam kết tương lai lâu dài với PSG nếu CLB thủ đô nước Pháp không có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 và anh hoàn toàn có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi kết thúc mùa tới.

Tuy nhiên, PSG cũng có điều khoản cho phép gia hạn với Mbappe đến tháng 6/2025 nếu đôi bên đạt được thỏa thuận. Hạn cuối để điều khoản này được kích hoạt là ngày 31/7/2023. Hiện tại, mũi nhọn người Pháp chưa cho thấy dấu hiệu sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princes.

Tình thế của Mbappe lúc này giống năm ngoái, thời điểm hợp đồng của anh với PSG cũng sắp hết hạn. Mbappe được cho đã cố tình để hợp đồng của mình trôi về giai đoạn cuối nhằm gây áp lực lên ban lãnh đạo PSG. Sau mùa giải 2022/23 thất bại trên đấu trường Champions League, ngôi sao sinh năm 1998 muốn PSG thay đổi toàn diện về lực lượng nhằm tiếp tục chinh phục sân chơi châu Âu.

Những tin đồn về việc Mbappe muốn loại bỏ Neymar hay nhiều cái tên khác ở thượng tầng PSG vẫn xuất hiện trong thời gian qua. Về phía PSG, đội bóng nước Pháp sẽ không bán Mbappe trong mùa hè này bất kể nguy cơ mất trắng cầu thủ vào năm sau nếu điều khoản gia hạn hợp đồng không được kích hoạt.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, CLB thủ đô nước Pháp cũng đang tìm kiếm HLV mới và những tân binh để bổ sung nhân sự cho mùa giải mới. Với việc Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ rời PSG khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6, đội bóng nước Pháp cần mua sắm nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Đầu tuần này, L'Equipe cũng tiết lộ khả năng Neymar chuyển sang Manchester United.

Nguồn: Mbappe gây áp lực với PSG

Hồng An

zingnews.vn