Mbappe phải phẫu thuật khẩn cấp vì gãy mũi

09:43 | 18/06/2024

|
Tiền đạo Mbappe phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp vì chấn thương ở trận Pháp thắng Áo 1-0 tại lượt đầu tiên bảng D EURO 2024.
Mbappe ca ngợi sức mạnh của tuyển Pháp tại EURO 2024Mbappe ca ngợi sức mạnh của tuyển Pháp tại EURO 2024
Zidane thừa nhận một điều về MbappeZidane thừa nhận một điều về Mbappe
Mbappe phải phẫu thuật khẩn cấp vì gãy mũi
Mbappe trong trận đấu tuyển Pháp và Áo. (Nguồn: EPA)

Mbappe không may dính chấn thương nghiêm trọng ở những phút cuối trận đấu trên sân Düsseldorf Arena rạng sáng nay (18/6). Đáng chú ý, tiền đạo 25 tuổi tự gây chấn thương cho mình.

Cụ thể, trong nỗ lực đánh đầu ở tình huống không chiến, Mbappe va mặt rất mạnh vào vai trung vệ Kevin Danso. Hậu quả, thủ quân đội tuyển Pháp phải nằm sân trong đau đớn và chảy máu rất nhiều.

Dù được các bác sĩ của đội tuyển Pháp sơ cứu và cố gắng vào sân sau đó nhưng Mbappe không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi rời sân, Mbappe phải vào thẳng phòng thay đồ.

Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Pháp ra thông báo xác nhận Mbappe bị gãy mũi và phải phẫu thuật ngay lập tức.

Hiện vẫn chưa rõ tiền đạo sẽ gia nhập Real Madrid sau EURO 2024 có phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Hà Lan vào ngày 22/6 tại lượt thứ 2 bảng D hay không.

Trước khi dính chấn thương, Mbappe là cầu thủ thi đấu năng nổ và nổi bật nhất trận Áo và Pháp. Thực hiện đường chuyền khiến hậu vệ Wober đánh đầu phản lưới nhà, Mbappe góp công lớn giúp Les Bleus thắng với tỷ số 1-0.

Dù để lại dấu ấn lớn nhưng Mbappe vẫn chưa thể giải cơn hạn bàn thắng tại EURO. Tính cả trận thắng Áo, thủ quân đội tuyển Pháp đã đá 5 trận tại các VCK EURO nhưng chưa một lần ghi bàn. Trong 5 trận này, Mbappe có hai kiến tạo tại EURO 2020 và đường chuyền dẫn đến tình huống phản lưới của Wober rạng sáng 18/6.

Nguồn:Mbappe phải phẫu thuật khẩn cấp vì gãy mũi

PV

baoquocte.vn